กี่ครั้งแล้วกับธนาคารกสิกร เสียความรู้สึก!!

กระทู้สนทนา
ทุกเดือนดิฉันจะไปทำธุระกรรมที่ธนาคาร กสิกร จ่ายนั่นนี่ประมาน 3รายการที่สาขาเซ็นทรัลบางนาชั้น 4
ไปทีไรพนักงานก็แนะนำใหจ่ายช่องทางด่วน ซึ่งพอไปทีไรก็จ่ายช่องทางด่วนประจำ มีอยู่วันหนึ่งพนักงานรับชำระ ชำระไปถึง2รายการแล้วให้เราเดินไปต่ออีกครั้งเป็นการเดินวนใหม่ ซึ่ง งงมาก เข้าใจว่าแถวเริ่มยาวละ แต่บอกเราดีๆก็ได้ว่า ถ้ามีการชำระหลายรายการอีกรบกวนคุณลูกค้ากดคิวนะคะ หรืออะไรก็ได้ที่ทำให้รู้สึกดีแต่พอบอกให้เราไปต่อแถวใหม่ ดิฉันเลยเดินออกเลย เป็นคุณคุณจะรู้สึกอย่างไร อาจจะเห็นว่าเราใส่ชุดพนักงานบริษัทด้วยหรือเปล่าเลยไม่สนใจความรู้สึกเรา ตอนนั้นเสียความรู้สึกนะคะแต่ก็คิดว่าช่างมันเถอะ เพราะบางท่านก็บริการดียิ้มแย้มสวัสดียกมือไหว้ ไม่ได้ต้องการให้ไหว้เพียงแค่ถ้าทำเราจะรู้สึกว่าอยากบริการเราต้อนรับเราให้เกียรติเรา ล่าสุดไปทำการชำระยอดรายการเดียว พนักงานจ่ายไม่ได้เนื่องจากยิงบราโค้ตไม่ได้ ก็หันไปถามเพื่อนด้วยกัน พอเราบอกว่าต้องพิมประมานนั้น พอทำรายการเรียบร้อย ก็ทอนเงินและส่งใบเสร็จให้ไม่มีการไหว้การขอบคุณทำเฉยๆความรู้สึกเหมือนจะไม่พอใจ วางของตึงตัง คือเสียความรู้สึกมาก คิดว่าคงไม่ไปทำธุระกรรมที่สาขานี้อีก ธนาคารใกล้เคียงไปทำธุรกรรมทีไร ยิ้มแย้มบริการดี ประทับใจมากกว่าที่นี่ แต่ที่นี่ไม่ใช่ว่าบริการไม่ดีทุกคนนะ บางท่านดีมาก แต่ปลาเน่าหนึ่งตัวก็เหม็นทั้งหมดได้ ปล.อาจจะหงุดหงิดเนื่องจากรับลูกค้าเยอะก็ได้ แต่เราไปใช้บริการเราก็พูดดีตลอดไม่เคยแสดงอาการดูถูกพนักงานเพราะคิดว่าเป็นพนักงานเหมือนกันแต่อาจจะเป็นคนละบริษัท พอเห็นใส่ชุดพนักงาานก็ไม่อยากจะบริการสักเท่าไรหรือเปล่า อันนี้ไม่แน่ใจ ////
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่