truemove h คะ ขอความช่วยเหลือค่ะ

กระทู้คำถาม
CC truemove h คะ
เมื่อวันที่ 29 ก.ค. 60 ดิฉันได้ทำการยื่นเอกสารขอชำระค่าบริการผ่านการหักบัญชีธนาคาร scb
ที่สาขาบิ๊กซี สุขสวัสดิ์ ต่อมาเมื่อประมาณต้นเดือน ต.ค.60 มีข้อความแจ้งว่า "การหักบัญชีธนาคารไม่สำเร็จ กรุณาชำระเงินสด
ที่ทรูช้อป" เมื่อดิฉันโทร.สอบถาม เจ้าหน้าที่ทรูแจ้งว่าต้องสอบถามกับทางธนาคารเอง
พอดิฉันโทร.สอบถามธนาคาร ธนาคารแจ้งว่าให้ถามทางทรู เพราะสถานะบัญชีปกติ หากทรูส่งข้อมูลมา
สามารถหักบัญชีได้ ดิฉันจึงบอกให้ธนาคารประสานงานให้ และได้คำตอบจากเจ้าหน้าที่ทรูว่า
กำลังดำเนินการหักบัญชีธนาคาร และจะแจ้งผลให้ทราบ จนกระทั่งเมื่อวาน 11 ต.ค. 60 เจ้าหน้าที่ทรู
โทร.มาแจ้งว่าเอกสารหาย ขอให้ดิฉันไปยื่นเอกสารใหม่ และเมื่อสอบถามเจ้าหน้าที่ก้อไม่ได้คำตอบอะไรอีก
นอกจากคำว่า เป็นเพียงผู้ประสานงาน ไม่สามารถให้ข้อมูลอื่นได้อีก
1. หากเอกสารของดิฉันหายจริง ทางทรูจะสามารถส่งข้อความว่า หักบัญชีไม่สำเร็จ มาให้ดิฉันได้อย่างไร
2. เอกสารสำคัญของลูกค้าหาย ทางทรูแจ้งแค่ว่า "เจ้าหน้าที่ทำหาย ให้ลูกค้ามายื่นเอกสารใหม่" อย่างนี้ก้อได้เหรอคะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  truemove H truemove
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่