จ่ายค่าโทรศัพท์ผ่านapp ของdetac ตั้งแต่วันที่20กันยายน โดยหักบัญชีของ scb easyเป็นเงิน 1431.41บาท ค่าธรรมเนียมธนาคารอีก15บาท ปรากฏว่าเงินในบช ธนาคารโดนหัก แต่ดีแทคไม่ตัดยอดเงิน ติดต่อcall center มาตลอด ได้แค่จะเร่งตรวจสอบให้ จนวันนี้โทรไปทางดีเทคบอกไม่มียอดเข้าให้ติดต่อธนาคาร ซึ่งตลอดระยะเวลาเป็นฝ่ายโทรไปถามดีเทคเอง ดีเทคไม่เคยโทรมาแจ้งผล เลย พอบอกขอหลักฐานที่จะสามารถเอาไปแจ้งธนาคารว่าดีแทคไม่ได้รับยอด บอกจะต้องตรวจสอบ ให้ ว่าให้ได้รึป่าว สรุปฉันต้องเสียเงินฟรีใช้ไหมทั้งที่จ่ายผ่านแอปดีเทค มีสลิปเป็นหลักฐาน และแจ้งให้ดีแทคทราบ ซึ่งแสดงให้เห็นความเฉยเมยของดีแทค เพราะตลอดเวลาฉันโทรไปหาดีแทคตลอดเสียค่าโทรทุกครั้ง สุดท้ายฉันต้องเสียเงิน ค่าโง่ใช่ไหม แล้วเสียให้ใคร ระหว่าง app detac หรือระบบ sub easy
เสียค่าโง่ให้detacหรือscb easy