จ่ายโปรDTAC 1099บาท นึกว่าจ่าย100บาท เอาเปรียบผู้บริโภคมากๆ

Dtacจะไม่รับผิดชอบอะไรจริงๆหรอ มีแต่ผลักภาระให้ผู้บริโภค
นึกว่าใช้แพคเกจ ใช้เน็ตไม่ได้แต่จ่ายเท่าเดิม แถมฟรีค่าจ่ายค่าบริการในการโทรร้องเรียนcall center

คือจ่ายโปรแพงมาก เน็ตกากมาก ทั้งสัญญาณดรอปตลอดวัน ทั้งความไม่สเถียรของสัญญาณ ใช้เน็ตไม่ได้ให้จ่ายเท่าเดิม โทรอยู่สายขาด เล่นFBหมุดไปดิ อัพสตอรี่ไอจีก็ไม่ขึ้น หลอกขายโปรโมชั่นหรอคะ ไม่เห็นจะใช้ได้จริงเลย ไหนเน็ตลื่นที่โฆษณาคะ หลอกลวงผู้บริโภค โฆษณาเกินจริง แล้วความรับผิดชอบอยู่ไหนคะ พนง.พูดเป็นอย่างเดียวหรอคะ "ขออภัยในความไม่สะดวก"

แล้วงงตรรกะการแก้ไขปัญหาการใช้งาน ให้เน็ตเพิ่ม10GB ให้มาทำไมคะ ของเก่าที่มีตั้ง40GBยังใช้งานไม่ได้เลย นี่หรอตรรกะการแก้ไขปัญหาของdtac เฮนโหลลลล ให้ของที่ใช้ไม่ได้อย่าให้ดีกว่าคะเฟลหนักกว่าเดิม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่