คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4137949
สำหรับกรณีดังกล่าว K8888 รบกวนติดต่อแจ้งเรื่องผ่านธนาคารผู้โอนก่อน เมื่อแจ้งเรื่องแล้ว สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบให้อีกช่องทางตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ
Updates : วันที่ 09/10/2017 เวลา 14.00 น. ปัจจุบันยังไม่ได้รับข้อมูลจากคุณสมาชิกหมายเลข 4137949 อย่างไรแล้วสามารถแจ้งเข้ามาให้ K8888 และทีมงานช่วยตรวจสอบได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
สำหรับกรณีดังกล่าว K8888 รบกวนติดต่อแจ้งเรื่องผ่านธนาคารผู้โอนก่อน เมื่อแจ้งเรื่องแล้ว สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบให้อีกช่องทางตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ
Updates : วันที่ 09/10/2017 เวลา 14.00 น. ปัจจุบันยังไม่ได้รับข้อมูลจากคุณสมาชิกหมายเลข 4137949 อย่างไรแล้วสามารถแจ้งเข้ามาให้ K8888 และทีมงานช่วยตรวจสอบได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โอนเงินจากออมสินไปธนาคารกสิกรไทย แต่เงินปลายทางไม่เข้าค่ะ โอนผ่านแอฟ my mo แต่เงินต้นทางโดนตัดไปแล้ว ควรทำยังไงคะ ?