คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 4136941 เบื้องต้นหากกรอกข้อมูลถูกต้องแล้วยอดเงินยังไม่เข้าสามารถผมตรวจสอบเพิ่มเติมได้
ขอสอบถามข้อมูลดังนี้
- สอบถามหมายเลขบัตรประชาชน และ E-Mail ที่ลงทะเบียน
- จำนวนเงินคงเหลือในบัญชีทรูมันนี่ครั้งล่าสุด
หรือติดต่อตู้เติมเงินออนไลน์บุญเติม Call center 1220 ครับ
ขอสอบถามข้อมูลดังนี้
- สอบถามหมายเลขบัตรประชาชน และ E-Mail ที่ลงทะเบียน
- จำนวนเงินคงเหลือในบัญชีทรูมันนี่ครั้งล่าสุด
หรือติดต่อตู้เติมเงินออนไลน์บุญเติม Call center 1220 ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เติมเงินแล้ว แต่ไม่เข้า true money