คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ผมเพิ่งเปลี่ยนกรองแก๊สเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ใช้กรองตัวนี้มา 150,000 กิโลเมตร
เปลี่ยนก็เอาไปผ่าดู กระดาษกรองยังไม่ค่อยสกปรก แต่มีขี้แก๊สของเหลวนิดหน่อยติดที่โครงพลาสติก
ที่เปลี่ยน ไม่ได้มีอาการอะไรเลย ทุกอย่างปกติ แต่หม้อต้มน้ำรั่ว ต้องเปลี่ยนหม้อต้ม เลยเห็นว่ากรองไม่ได้เปลี่ยนนานละ เลยเปลี่ยนเองซะเลย ซื้อมา 300 บาท เรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องว่ามีเงินหรือไม่มีเงิน แต่มันเป็นเรื่องที่โดนอู่โดนช่างหลอก แล้วก็หลอกๆตามกันมา 1-2 หมื่นโลกับกรองแก๊ส เป็นเรื่องไร้สาระมาก ยังสะอาดเอี่ยมอยู่เลย
หัวฉีดแก๊สกระจอกๆ rail 3 โอห์ม หัวสีฟ้าของผม 230,000 กม ยังใช้งานปกติ วิ่ง ตจว กินแก๊สโลละ 80 กว่าสตางค์ ไม่ต้องเอาหัวฉีดเทพเพิ่ม 8-9 พัน ให้เสียดายเงิน ส่วนหม้อต้มก็มาตรฐาน 1 แสนโล น้ำจะรั่ว ยังไงก็ต้องเปลี่ยน วาล์วผมไม่เคยตั้งของผมเป็นไฮโดรลิก
กรองแก๊สที่หม้อต้ม ไม่ต้องไปยุ่งเลย รอเปลี่ยนพร้อมหม้อต้มที่ 1 แสนโล ลองมาหมดแล้ว
หัวเทียน ถ้า irridium อายุการใช้งานแก๊สเกิน 150,000 โลแน่นอน ยังไม่บอด ก็เคยลองมาแล้ว
เปลี่ยนก็เอาไปผ่าดู กระดาษกรองยังไม่ค่อยสกปรก แต่มีขี้แก๊สของเหลวนิดหน่อยติดที่โครงพลาสติก
ที่เปลี่ยน ไม่ได้มีอาการอะไรเลย ทุกอย่างปกติ แต่หม้อต้มน้ำรั่ว ต้องเปลี่ยนหม้อต้ม เลยเห็นว่ากรองไม่ได้เปลี่ยนนานละ เลยเปลี่ยนเองซะเลย ซื้อมา 300 บาท เรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องว่ามีเงินหรือไม่มีเงิน แต่มันเป็นเรื่องที่โดนอู่โดนช่างหลอก แล้วก็หลอกๆตามกันมา 1-2 หมื่นโลกับกรองแก๊ส เป็นเรื่องไร้สาระมาก ยังสะอาดเอี่ยมอยู่เลย
หัวฉีดแก๊สกระจอกๆ rail 3 โอห์ม หัวสีฟ้าของผม 230,000 กม ยังใช้งานปกติ วิ่ง ตจว กินแก๊สโลละ 80 กว่าสตางค์ ไม่ต้องเอาหัวฉีดเทพเพิ่ม 8-9 พัน ให้เสียดายเงิน ส่วนหม้อต้มก็มาตรฐาน 1 แสนโล น้ำจะรั่ว ยังไงก็ต้องเปลี่ยน วาล์วผมไม่เคยตั้งของผมเป็นไฮโดรลิก
กรองแก๊สที่หม้อต้ม ไม่ต้องไปยุ่งเลย รอเปลี่ยนพร้อมหม้อต้มที่ 1 แสนโล ลองมาหมดแล้ว
หัวเทียน ถ้า irridium อายุการใช้งานแก๊สเกิน 150,000 โลแน่นอน ยังไม่บอด ก็เคยลองมาแล้ว
แสดงความคิดเห็น
รถติดแก๊สมา 4ปี วิ่งแก๊สมา จาก50,000 ตอนนี้เลขไมค์อยู่ที่ 144,xxx ครับควรทำไรบ้างครับ
รบกวนแนะนำด้วยนะครับ มีร้านหรืออู๋แถว ลาดพร้าว บางกะปิ โชคชัย4 รามคำแหงแนะนำด้วยนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ