กำลังจะเข้าสู่วันที่5ที่ไม่ได้ใช้เนต กับการรอการติดต่อจากช่างของ3BB

กระทู้คำถาม
วันอาทิตย์ ช่วงเช้า เร้าเตอร์ไฟไม่ติดตรง DSL กับอินเตอร์เนต เข้าเว็บขึ้น cable error สาเหตุมาจากชุมสายแถวบ้านไฟไหม้สายสัญญาณ แต่เพื่อความชัวร์ เราเลยโทรไปสอบถามกะคอลเซ็นเตอร์ ปรากฏว่าชุมสายมีปัญหาจริงๆ มีรับเรื่องไว้ รอช่างแก้ไข อะวันแรกหยวนๆ

วันจันทร์ ยังคงแก้ไม่เสร็จ เนตยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิม คราวนี้เราลองส่งข้อความมาในพันทิป มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาสอบถาม รับเรื่องไว้เหมือนเดิม บอกช่างดูหน้างาน คิดในแง่ดี คงเปลี่ยนสายยกแผง คงยุ่งยากเยอะหลายอย่าง หยวนให้อีกวัน

วันอังคาร ไปจ่ายค่าเน็ตที่ชอป3bbแถวบ้าน เลยถือโอกาสสอบถามพนักงาน ว่าแถวบ้านใช้เน็ตไม่ได้ พนักงานบอกปกติจะแก้เสร็จภายในวันสองวัน เราเลยบอก นี่สามวันแล้วที่ใช้เนตไม่ได้ พนักงานจึงโทรไปสอบถามกับช่าง ซึ่งเขาบอกได้รับแจ้งเรื่องจากคอลเซ็นเตอร์ที่เราส่งข้อความไปวันก่อนแล้ว ช่างจะติดต่อไปอีกที...

วันพุธ เพื่อนบ้านละแวกเดียวกันที่ใช้3bb บอกเน็ตใช้ได้แล้ว อ่าว งงเลยทีนี้ เพราะตอนแรกที่เข้าใจคือสายมันไหม้ รอช่างแก้ พอเพื่อนบ้านบอกแบบนี้ เราเลยเริ่มสับสน ว่าตกลงมันแก้เสร็จแล้วประจวบเหมาะกับสายที่บ้านเรามีปัญหาพอดีหรือเปล่า แต่ก็ไม่ชัวร ์ เลยส่งข้อความไปยังสามบีบีในพันทิปตอนเช้า เพื่อถามว่า ดำเนินการถึงไหนแล้ว ก็ได้รับคำตอบแบบเดิม ส่งเรื่อง รอการตรวจสอบเร่งด่วน เลยบอกจะรออีกวัน จนถึงผ่านมาจนหัวค่ำ เงียบเหมือนเดิม....

รอดูวันพรุ่งนี้อีกวันค่ะ ว่าจะมีช่างติดต่อมาไหม จริงๆเราอยากให้แจ้งสักหน่อยว่าแก้ถึงไหนแล้ว  การปล่อยรอแบบนี้ บอกรอช่างติดต่อ มันรู้สึกแย่อะค่ะ เราก็ไม่อยากคิดเองเออเองว่ามันเสียที่เรา หรือเป็นที่ตัวสายมันยังแก้ไม่เสร็จ ที่มาเร่ง เพราะเราไม่รู้ว่าทำถึงไหนแล้ว...

นี่ก็ยังหวังว่าคงไม่เกินอาทิตย์นะคะ ที่จะให้ช่างติดต่อมา รอกันต่อไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่