**UPDATE**
ทางธนาคารกรุงศรีได้ติดต่อมาค่ะ แล้วยืนยันว่าทั้งอีเมล์ (cms@krungsri.com) และเบอร์โทรศัพท์ (02-352-3888) เป็นของธนาคารกรุงศรี "จริง" แต่ว่าเนื่องจากข้อมูลของทาง "บัตรเครดิตกรุงศรี" กับ "ธนาคารกรุงศรี" นั้นแยกส่วนกัน เจ้าหน้าที่ที่ให้ข้อมูลเบื้องต้น (เป็นเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการบัตรเครดิต ไม่ใช่ส่วนงานธนาคารโดยตรง) จึงให้ข้อมูลผิดพลาด (
ความเห็น - ไม่แค่เจ้าหน้าที่ค่ะ ทางลูกค้าอย่างดิฉันก็ค้นข้อมูลเบื้องต้นก่อนเช่นกัน ยังไม่เจอเลย) ทั้งนี้หากลูกค้าไม่แน่ใจให้ติดต่อที่ธนาคารกรุงศรีอีกทาง (
ความเห็น - ก็ต้องโทรเข้า call center เหมือนเดิมล่ะค่ะ และอาจได้ข้อมูลคล้าย ๆ เดิมก็ได้)
**ฟังแล้วก็สับสนนิด ๆ ค่ะ แต่สรุปคือ อีเมลที่ส่งมาเป็นอีเมล์ที่ส่งมาจากธนาคารกรุงศรี "จริง"
ข้อสรุปอีกอย่างคือ pantip เป็นช่องทางร้องเรียนที่ดีมาก ได้รับการติดต่อกลับฉับไว โดยไม่ต้องไปค้นเองให้ยุ่งยาก)
ภาพด้านล่างคืออีเมล์ที่ได้มาค่ะ
โทรไปสอบถามศูนย์บริการบัตรเครดิตแล้วพบว่าน่าจะเป็นของปลอมเพราะ
- อีเมล์ที่ถูกต้องของธนาคารต้องเป็น csm@krungsri.com ไม่ใช่ cms@krungsri.com
- เบอร์โทร 02-352-3888 ก็ไม่มีในระบบธนาคาร
น่ากลัวมากค่ะเพราะวันที่ส่งเป็นวันที่เพิ่งเปิดบัตรพอดีด้วย แถมอีเมล์ก็ถูก ทั้ง ๆ ที่ ไม่เคยแจ้งธนาคารเรื่องอีเมล์เลย
!!เตือนภัย!!อีเมล์ปลอมจากธนาคารกรุงศรี
ทางธนาคารกรุงศรีได้ติดต่อมาค่ะ แล้วยืนยันว่าทั้งอีเมล์ (cms@krungsri.com) และเบอร์โทรศัพท์ (02-352-3888) เป็นของธนาคารกรุงศรี "จริง" แต่ว่าเนื่องจากข้อมูลของทาง "บัตรเครดิตกรุงศรี" กับ "ธนาคารกรุงศรี" นั้นแยกส่วนกัน เจ้าหน้าที่ที่ให้ข้อมูลเบื้องต้น (เป็นเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการบัตรเครดิต ไม่ใช่ส่วนงานธนาคารโดยตรง) จึงให้ข้อมูลผิดพลาด (ความเห็น - ไม่แค่เจ้าหน้าที่ค่ะ ทางลูกค้าอย่างดิฉันก็ค้นข้อมูลเบื้องต้นก่อนเช่นกัน ยังไม่เจอเลย) ทั้งนี้หากลูกค้าไม่แน่ใจให้ติดต่อที่ธนาคารกรุงศรีอีกทาง (ความเห็น - ก็ต้องโทรเข้า call center เหมือนเดิมล่ะค่ะ และอาจได้ข้อมูลคล้าย ๆ เดิมก็ได้)
**ฟังแล้วก็สับสนนิด ๆ ค่ะ แต่สรุปคือ อีเมลที่ส่งมาเป็นอีเมล์ที่ส่งมาจากธนาคารกรุงศรี "จริง"
ข้อสรุปอีกอย่างคือ pantip เป็นช่องทางร้องเรียนที่ดีมาก ได้รับการติดต่อกลับฉับไว โดยไม่ต้องไปค้นเองให้ยุ่งยาก)
ภาพด้านล่างคืออีเมล์ที่ได้มาค่ะ
โทรไปสอบถามศูนย์บริการบัตรเครดิตแล้วพบว่าน่าจะเป็นของปลอมเพราะ
- อีเมล์ที่ถูกต้องของธนาคารต้องเป็น csm@krungsri.com ไม่ใช่ cms@krungsri.com
- เบอร์โทร 02-352-3888 ก็ไม่มีในระบบธนาคาร
น่ากลัวมากค่ะเพราะวันที่ส่งเป็นวันที่เพิ่งเปิดบัตรพอดีด้วย แถมอีเมล์ก็ถูก ทั้ง ๆ ที่ ไม่เคยแจ้งธนาคารเรื่องอีเมล์เลย