ปกติพนักงาน call center ของ SCB ไม่รับสายกันเหรอคะ

พอดีเรามีปัญหาเรื่องการโอนเงินผ่านทางแอพ scb easy ค่ะ ตอนโอนเงินแอพขึ้นแจ้งเตือนว่าไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนั้น เราก็คิดว่าอาจเป็นเพราะสัญญาณอินเตอร์เน็ตเราไม่ดี เราเลยทำการโอนเงินใหม่อีกครั้ง คราวนี้เรายังไม่ทันกดยืนยันนะคะ อยู่ในช่วงของการตรวจสอบข้อมูลบัญชีปลายทาง ก็มี sms แจ้งเตือนขึ้นมาว่าเงินออกจากบัญชีเราไปแล้ว เราก็งงค่ะ เพราะยังไม่กดยืนยัน และทิ้งระยะจากรอบแรกที่ขัดข้องไประยะนึงแล้ว เราเลยไปเช็คยอดเงินในบัญชีก็ถูกตัดไปแล้วเช่นกัน หลังจากยอดถูกตัดไปแล้ว เราก็ไปเช็คบัญชีปลายทาง ปรากฎว่าไม่มีเงินเข้าสักบาทเลยค่ะ เราร้อนใจก็เลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์ เราโทรไป 2 รอบ รอการโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่รอบละไม่ต่ำกว่า 10 นาที จนเราถอดใจจะรอ

ตอนนี้กลายเป็นเราร้อนในเรื่องของยอดเงิน และใจร้อนเรื่องเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการด้วยเลยค่ะ เลยอยากรู้จริงๆ ว่าเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการมีน้อยมากเลยหรอคะ (เราไม่ได้ประชด เราอยากรู้จริงๆ ค่ะ)
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคาร SCB EASY
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่