Note 8 ปัญหาใหม่มาอีกแล้ววว

สดๆร้อนๆเลยครับ ใช้ๆไป เกิน 7 วัน ไป 2 วัน อาการออกเลย จุดดำ Dead Pixel ขึ้นขอบ 3 จุด


แน่ใจว่าเพิ่งมีขึ้นเพราะตอนรับเครื่องเช็คหลายรอบมากว่าจอไม่มีจุด Dead Pixel
ใครใช้รุ่นนี้ นอกจากต้องตรวจสอบเครื่องดีๆแล้ว ยังต้องอาศัยดวงด้วย
ขยายชัดๆ


จากนั้นเลยรีบบึ่งไปศูนย์ซัมซุงแถวบ้าน (เดอะมอลล์บางกะปิ)

กดคิวรอแป็บนึงพนักงานก็เรียกคิว แจ้งพนักงานขอเปลี่ยนเครื่องใหม่เพราะ Dead pixel พนักงานรับเครื่องไปหายไปแป็บนึงกลับมา
พนักงานแจ้งว่าเครื่องรุ่นใหม่ต้องรอเครื่อง 7 วัน เพราะทางศูนย์ไม่ได้สต๊อกไว้ แล้วในเงื่อนไขมันบอกเอาไว้ว่าภายใน 7 วัน
แล้วถ้าเครื่องใหม่มาแล้วแกะออกมาแล้วลูกค้าไม่โอเค ต้องรออีก 7 วัน หืมมมมมม .. เอ้ย มันใช่หรอ
เครื่องรุ่นใหม่มันต้องสต๊อกไว้เยอะๆ เปลี่ยนให้ลูกค้าสิครับ แล้วปัญหามันเกิดจากการผลิตทำไมต้องมารอ

สุดท้ายก็จำใจยังไงก็ต้องส่งเครื่องไปเปลี่ยน ....ไอ้เราก็นึกว่าเปลี่ยนแล้วได้เครื่องเลย เลยไม่ได้แบคอัพข้อมูลอะไรไปเลย เพราะฟังแต่โฆษณามาว่าเปลี่ยนเครื่องทันทีภายใน 180 วันถ้าเกิดจากข้อบกพร่องจากการผลิต จนลืมดูลูกน้ำตัวเล็กๆ เพราะคิดว่าเครื่องรุ่นใหม่ รุ่นท๊อปสุดน่าจะบริการเปลี่ยนได้ทันทีเหมือน IPHONE

ยังดีที่มี Note5 มาใช้แทน

ขอบ่นนิดนึงเรื่องการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ลูกค้าว่า 7 วันมันนานไปมั้ยครับ เพราะปัญหามันเกิดจากการผลิตไม่ได้เกิดจากลูกค้าครับ


แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Samsung Galaxy Note โทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Note 8 Samsung Smartphone
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่