คือเรื่องมีอยู่ว่า เราใช้โปรอินเตอร์เน็ต 6 Mbs เดือนละ 600 ของเอไอเอสอยู่
แล้วรู้สึกว่ามันเร็วดีมากๆ ดูซีรี่ส์ ยูทูปไหลลื่นมาก เเถมดูในระดับ HD เลยด้วย
เราเลยเเนะนำพี่ที่ทำงานให้มาใช้ดู เพราะพี่เค้าใช้โปร 4G อันลิมิต เดือนละ1800กว่าๆ
พี่เขาเลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์ เเล้วบอกว่าน้องที่ทำงานเเนะนำมา (เราเอง) คอลเซ็นเตอร์เลยจะขอเบอร์โทรเราจากพี่คนนี้
แต่พี่เค้าเลี่ยงไม่ตอบไป คือเราเค้าใจนะว่าทางเอไอเอสจะเสียเงินส่วนต่างนึ้ไปถ้าพี่เขาเปลี่ยน
เเต่ที่ไม่เข้าใจคือจะเอาเบอร์เราไปทำไม เราทำอะไรผิดเหรอ จะระงับเบอร์เราเหรอหรือยังไง งงมาก
ใครมีประสบการณ์ มาเเชร์กันค่ะ
สอบถามเกี่ยวกับคอลเซ็นเตอร์เอไอเอส
แล้วรู้สึกว่ามันเร็วดีมากๆ ดูซีรี่ส์ ยูทูปไหลลื่นมาก เเถมดูในระดับ HD เลยด้วย
เราเลยเเนะนำพี่ที่ทำงานให้มาใช้ดู เพราะพี่เค้าใช้โปร 4G อันลิมิต เดือนละ1800กว่าๆ
พี่เขาเลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์ เเล้วบอกว่าน้องที่ทำงานเเนะนำมา (เราเอง) คอลเซ็นเตอร์เลยจะขอเบอร์โทรเราจากพี่คนนี้
แต่พี่เค้าเลี่ยงไม่ตอบไป คือเราเค้าใจนะว่าทางเอไอเอสจะเสียเงินส่วนต่างนึ้ไปถ้าพี่เขาเปลี่ยน
เเต่ที่ไม่เข้าใจคือจะเอาเบอร์เราไปทำไม เราทำอะไรผิดเหรอ จะระงับเบอร์เราเหรอหรือยังไง งงมาก
ใครมีประสบการณ์ มาเเชร์กันค่ะ