เวลาไปเปลี่ยนสมุดบัญชีของธนาคารสีเขียว ถ้าเป็นบัญชีร่วมให้ตรวจสอบให้ดีว่าลายเซ็นต์ของทั้ง 2 คนอยู่ในระบบแล้ว

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตอนเรากับพี่สาวไปเปลี่ยนสมุดบัญชีเพราะสมุดเต็มที่ธนาคารสีเขียว สาขาพารากอนเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งขั้นตอนการเปลี่ยนเล่มก็ตามปกติคือเซ็นต์บนกระดาษที่ด้านหลังของสมุดเล่มใหม่ตามที่เจ้าหน้าที่ กาไว้ให้เสร็จเรียบร้อยก็กลับบ้านตามปกติ
เรื่องมาเกิดคือพี่สาวเราจะไปทำงานต่างประเทศก็เอาสมุดบัญชีไปถอนเงินที่สาขาเซ็นทรัลพระราม 3  ผลคือถอนไม่ได้เพราะในระบบมีแค่ลายเซ็นต์พี่สาวเรา ทำให้ถอนเงินไม่ได้เพราะเป็นบัญชีร่วม  หลังจากคุยกับพนักงานที่สาขาพระราม3 ซึ่งไม่สามารถทำอะไรได้มากนัก พี่เรากลับบ้านแล้วก็โทรไปที่ธนาคารสีเขียว สาขาพารากอน ทางนั้นก็ได้แต่บอกว่า ในระบบมีแค่ลายเซ็นต์เดียว จนพี่เราอารมณ์ขึ้นเลย เลยสวนไปว่าก็เพราะมันมีแค่ลายเซ็นต์เดียวถึงโทรมาถาม เพราะบัญชีร่วมจะเปลี่ยนแปลงอะไรมันต้องไปทั้ง 2 คน คุณไปเปิดกล้องดูเลยว่าน้องดิฉันก็ไปด้วย ไม่งั้นจะเปลี่ยนเล่มได้ยังไง
สรุปคือทางสาขาพารากอนทำเรื่องส่งมาที่สาขาพระราม 3 ให้พี่เราสามารถเบิกเงินได้เป็นกรณีพิเศษแค่ครั้งนี้เท่านั้น  แต่การเปลี่ยนเล่มใหม่นั้น เราทั้ง 2 คนต้องกลับไปที่สาขาพารากอน อันนี้เราโกรธมากนะเพราะ บ้านเราอยู่ฝั่งธน พี่สาวทำงานอยู่ศรีนครินทร์ และช่วงนี้ต้องเข้าออฟฟิศ เสาร์ - อาทิตย์ ประจำ ส่วนเราทำงานอยู่วิภาวดี คือจะไปที่ต้องนัดวันว่างกันอีก  

ดังนั้นใครที่มีบัญชีร่วมธนาคารนี้เวลาไปเปลี่ยนสมุดที่สาขาพารากอนก็ขอให้ตรวจเช็คให้ดี จะได้ไม่ต้องมาเสียเวลาอย่างเรา 2 คน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่