ผมซื้อ Note 8 เมื่อวันศุกร์ที่ 29 ก.ย.60 ที่ผ่านมาในงาน Thailand Mobile Expo หลังจากลองใช้งานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาพบปัญหาว่าจอภาพจะอมสีแดง เลยไปที่ห้าง Central Eastville เพราะใกล้บ้านหวังจะเคลมเปลี่ยนเครื่องใหม่ภายใน 7 วัน เจ้าหน้าที่แจ้งให้ไปเคลมในงานเท่านั้นเพราะซื้อจากในงาน
ผมเลยมีข้อสงสัยดังนี้ ถ้างานหมดวันนี้แล้วผมไปเคลมพรุ่งนี้ ผมจะทำยังไง
เจ้าหน้าที่ Dtac บอกว่าให้ไปติดต่อเคลมที่ Samsung เพราะถ้ามาส่งเครื่องที่เค้า เค้าก็ทำเรื่องส่งไปเคลมที่ Samsung อีกที กว่าจะได้เครื่องมาคงเกิน 7 วันพอดี ซึ่งที่ทราบมาส่วนใหญ่ 7 วันแรกเป็นการเคลมเปลี่ยนเครื่องใหม่ ซึ่งปกติให้เคลมจากร้านที่ซื้อมา
ผมเข้าใจอะไรผิดหรือเปล่าครับ แต่ถ้าผมเข้าใจไม่ผิดเจอแบบนี้เข้าไปอารมณ์เสียมาก
เลยมาเตือนเพื่อนๆ ที่คิดจะซื้อผ่าน Dtac ให้ระวังให้ดีนะครับ
ระวังให้ดี ซื้อมือถือ Note 8 จาก Dtac ในงาน Thailand Mobile Expo เจอปัญหาจอแดงเอาเครื่องไปเคลม Dtac shop ไม่ได้
ผมเลยมีข้อสงสัยดังนี้ ถ้างานหมดวันนี้แล้วผมไปเคลมพรุ่งนี้ ผมจะทำยังไง
เจ้าหน้าที่ Dtac บอกว่าให้ไปติดต่อเคลมที่ Samsung เพราะถ้ามาส่งเครื่องที่เค้า เค้าก็ทำเรื่องส่งไปเคลมที่ Samsung อีกที กว่าจะได้เครื่องมาคงเกิน 7 วันพอดี ซึ่งที่ทราบมาส่วนใหญ่ 7 วันแรกเป็นการเคลมเปลี่ยนเครื่องใหม่ ซึ่งปกติให้เคลมจากร้านที่ซื้อมา
ผมเข้าใจอะไรผิดหรือเปล่าครับ แต่ถ้าผมเข้าใจไม่ผิดเจอแบบนี้เข้าไปอารมณ์เสียมาก
เลยมาเตือนเพื่อนๆ ที่คิดจะซื้อผ่าน Dtac ให้ระวังให้ดีนะครับ