เพิ่งกลับมาจากเฉิงตู เกิดปัญหากับสายการบิน Spring Airline ตอนจองตั๋ว มั่นใจมาก ว่า ได้สั่งซื้ออาหารบนเครื่อง ทั้งขาไปขากลับ แต่จากขาไป กรุงเทพ-เฉิงตู ปรากฏว่าไม่มีอาหาร จึงได้ร้องเรียนและเขียนแบบฟอร์มที่ทางพนักงานต้อนรับ ให้เขียน เมือถึงเฉิงตูก็ได้ส่งเมลไปแจ้งปัญหากับทางสายการบิน
ขากลับ ได้อาหารมา 2ชุด!!! ผมบอกว่าไม่ต้องการเพราะมาคนเดียว พนง.ต้อนร้บก็ขยั้นขยอให้รับกลับไปแต่ก็ได่ยืนยันไม่ต้องการ สุดท้ายก็ให้เขียนแบบฟอร์ม
เมือกลับมาส่งข้อความไปแจ้งที่เวปอีก ปรากฏว่าแจ้งว่า ค่าใช้จ่ายขาแรกเป็นขาที่เราเลือกที่นั่ง ซึ่งยืนยันเลยไม่ใช่ เพราะค่าใช้จ่าย เท่ากันกับขากลับ สายการบินปฏิเสธ
2. อีกเรื่องตอนเรากรอกข้อความจองตั๋ว ให้เรากรอกเลขที่พาสปอรต์ ขึ้นตก AA แต่ตอนสายการบินตอนรับการจอง ไม่มี เลขที่ AA ขาไปจาก กทม สายการบินก็ไม่มีปัญหา แต่ตอนขากลับ กลับบอกว่าไม่ได้ ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยน เหมือนโดนจับเรียกค่าไถ่เลย ไม่เปลี่ยนขึ้นเครื่องไม่ได้
แนะนำ ทำยังไงได้บ้างครับ
มีปัญหากับ SPING AIRLINE จะทำยังไงได้บ้างครับ
ขากลับ ได้อาหารมา 2ชุด!!! ผมบอกว่าไม่ต้องการเพราะมาคนเดียว พนง.ต้อนร้บก็ขยั้นขยอให้รับกลับไปแต่ก็ได่ยืนยันไม่ต้องการ สุดท้ายก็ให้เขียนแบบฟอร์ม
เมือกลับมาส่งข้อความไปแจ้งที่เวปอีก ปรากฏว่าแจ้งว่า ค่าใช้จ่ายขาแรกเป็นขาที่เราเลือกที่นั่ง ซึ่งยืนยันเลยไม่ใช่ เพราะค่าใช้จ่าย เท่ากันกับขากลับ สายการบินปฏิเสธ
2. อีกเรื่องตอนเรากรอกข้อความจองตั๋ว ให้เรากรอกเลขที่พาสปอรต์ ขึ้นตก AA แต่ตอนสายการบินตอนรับการจอง ไม่มี เลขที่ AA ขาไปจาก กทม สายการบินก็ไม่มีปัญหา แต่ตอนขากลับ กลับบอกว่าไม่ได้ ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยน เหมือนโดนจับเรียกค่าไถ่เลย ไม่เปลี่ยนขึ้นเครื่องไม่ได้
แนะนำ ทำยังไงได้บ้างครับ