มีปัญหากับ Call center และ Web chat ของ SCB

สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อเลยค่ะ
มีปัญหากับ Call center และ Web chat ของ SCB
โทรไป Call center หลายรอบมากไม่เคยได้คุยกับมนุษย์ ได้ฟังแต่เพลง หมดไปเป็นร้อยแล้ว
พอเข้าไปที่หน้าเว็บ มีแนะนำว่า "Web chat ท่านสามารถทำการสนทนาพร้อมทั้งรับข้อมูล ทางด้านผลิตภัณฑ์และบริการทางธนาคารผ่านทางข้อความที่ตอบสนองโดยทันทีจากทางเจ้าหน้าที่" พอพิมพ์ข้อความไปก็ไม่มีใครมาตอบ
ใช้ Call back แบบ immediately ภายใน 15 นาที ก็ไม่มีมนุษย์โทรมาจาก SCB

ทำไมเวลาจะขายของขยันโทรกันจัง ขายได้แล้วถีบหัวลูกค้าส่งเลยเหรอ
ถ้าคิดว่าไม่มีเจ้าหน้าที่มาให้บริการก็น่าจะประกาศไว้ว่า จะให้บริการเวลาช่วงไหน

เซลบัตรเครดิตก็แย่มาก (แต่สงสัยเราโง่เองที่อุตส่าห์สงสารอยากให้เค้าได้ค่าตอบแทน) บอกว่าไม่มีรายปี ปรากฏว่าค่ารายปี 5000+vat 7% = 5350 บัตรเครดิตก็ไม่เคยใช้ จะโทรไปยกเลิกก็ไม่มีมนุษย์รับ ใครเคยโทรติดบอกเทคนิคด้วยนะคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่