สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อเลยค่ะ
มีปัญหากับ Call center และ Web chat ของ SCB
โทรไป Call center หลายรอบมากไม่เคยได้คุยกับมนุษย์ ได้ฟังแต่เพลง หมดไปเป็นร้อยแล้ว
พอเข้าไปที่หน้าเว็บ มีแนะนำว่า "Web chat ท่านสามารถทำการสนทนาพร้อมทั้งรับข้อมูล ทางด้านผลิตภัณฑ์และบริการทางธนาคารผ่านทางข้อความที่ตอบสนองโดยทันทีจากทางเจ้าหน้าที่" พอพิมพ์ข้อความไปก็ไม่มีใครมาตอบ
ใช้ Call back แบบ immediately ภายใน 15 นาที ก็ไม่มีมนุษย์โทรมาจาก SCB
ทำไมเวลาจะขายของขยันโทรกันจัง ขายได้แล้วถีบหัวลูกค้าส่งเลยเหรอ
ถ้าคิดว่าไม่มีเจ้าหน้าที่มาให้บริการก็น่าจะประกาศไว้ว่า จะให้บริการเวลาช่วงไหน
เซลบัตรเครดิตก็แย่มาก (แต่สงสัยเราโง่เองที่อุตส่าห์สงสารอยากให้เค้าได้ค่าตอบแทน) บอกว่าไม่มีรายปี ปรากฏว่าค่ารายปี 5000+vat 7% = 5350 บัตรเครดิตก็ไม่เคยใช้ จะโทรไปยกเลิกก็ไม่มีมนุษย์รับ ใครเคยโทรติดบอกเทคนิคด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
มีปัญหากับ Call center และ Web chat ของ SCB
มีปัญหากับ Call center และ Web chat ของ SCB
โทรไป Call center หลายรอบมากไม่เคยได้คุยกับมนุษย์ ได้ฟังแต่เพลง หมดไปเป็นร้อยแล้ว
พอเข้าไปที่หน้าเว็บ มีแนะนำว่า "Web chat ท่านสามารถทำการสนทนาพร้อมทั้งรับข้อมูล ทางด้านผลิตภัณฑ์และบริการทางธนาคารผ่านทางข้อความที่ตอบสนองโดยทันทีจากทางเจ้าหน้าที่" พอพิมพ์ข้อความไปก็ไม่มีใครมาตอบ
ใช้ Call back แบบ immediately ภายใน 15 นาที ก็ไม่มีมนุษย์โทรมาจาก SCB
ทำไมเวลาจะขายของขยันโทรกันจัง ขายได้แล้วถีบหัวลูกค้าส่งเลยเหรอ
ถ้าคิดว่าไม่มีเจ้าหน้าที่มาให้บริการก็น่าจะประกาศไว้ว่า จะให้บริการเวลาช่วงไหน
เซลบัตรเครดิตก็แย่มาก (แต่สงสัยเราโง่เองที่อุตส่าห์สงสารอยากให้เค้าได้ค่าตอบแทน) บอกว่าไม่มีรายปี ปรากฏว่าค่ารายปี 5000+vat 7% = 5350 บัตรเครดิตก็ไม่เคยใช้ จะโทรไปยกเลิกก็ไม่มีมนุษย์รับ ใครเคยโทรติดบอกเทคนิคด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ