/////แจ้งปัญหาการใช้งานขัดข้อง 3BB โมเด็มมีไปสถานะสีแดงที่ LOS เข้าสู่วันที่ 3 ยังไม่ได้รับการแก้ไขแต่อย่างใด/////
ผมได้แจ้งไปทั้ง 1530 และทาง inbox หลังไมค์ ได้รับคำตอบแค่ (ตามภาพ)
ทุกครั้งที่ถามไปก็ได้คำตอบแค่ว่า กำลังติดตาม ดำเนินการ แต่ในความเป็นจริงไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นเลย
รบกวนถ้าทีมงานของ 3BB เข้ามาพบเห็นกระทู้นี้ เร่งดำเนินการแก้ไขด้วย เพราะเวลาเรียกเก็บค่าใช้จ่ายผมไม่เคยชำระช้าแม้แต่เพียงครั้งเดียว ชำระล่วงหน้าเสมอมา
ทุกวันนี้อุปกรณ์ต่างๆภายในบ้านเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตเกือบทั้งหมด พอมีปัญหาจึงไม่สามารถใช้งานได้ วงจรปิด กล่องทีวี อินเตอร์เน็ตทีวี คอมพิวเตอร์ ฯลฯ ต้องมาแชร์เน็ตจากมือถือที่ใช้แทนไปก่อน ซึ่งถามว่ามันใช่เรื่องมั้ย? ถึงเดิอนมีบิลส่งมาเรียกเก็บค่าใช้บริการ แต่ไม่มีค่าชดเชยวันที่เสียโอกาศใช้งานตามสิทธิ์ที่เราพึงมี
ขอบคุณครับ =(
/////แจ้งปัญหาการใช้งานขัดข้อง 3BB โมเด็มมีไปสถานะสีแดงที่ LOS เข้าสู่วันที่ 3 ยังไม่ได้รับการแก้ไขแต่อย่างใด/////
ผมได้แจ้งไปทั้ง 1530 และทาง inbox หลังไมค์ ได้รับคำตอบแค่ (ตามภาพ)
ทุกครั้งที่ถามไปก็ได้คำตอบแค่ว่า กำลังติดตาม ดำเนินการ แต่ในความเป็นจริงไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นเลย
รบกวนถ้าทีมงานของ 3BB เข้ามาพบเห็นกระทู้นี้ เร่งดำเนินการแก้ไขด้วย เพราะเวลาเรียกเก็บค่าใช้จ่ายผมไม่เคยชำระช้าแม้แต่เพียงครั้งเดียว ชำระล่วงหน้าเสมอมา
ทุกวันนี้อุปกรณ์ต่างๆภายในบ้านเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตเกือบทั้งหมด พอมีปัญหาจึงไม่สามารถใช้งานได้ วงจรปิด กล่องทีวี อินเตอร์เน็ตทีวี คอมพิวเตอร์ ฯลฯ ต้องมาแชร์เน็ตจากมือถือที่ใช้แทนไปก่อน ซึ่งถามว่ามันใช่เรื่องมั้ย? ถึงเดิอนมีบิลส่งมาเรียกเก็บค่าใช้บริการ แต่ไม่มีค่าชดเชยวันที่เสียโอกาศใช้งานตามสิทธิ์ที่เราพึงมี
ขอบคุณครับ =(