รับเครื่องมาแล้วมีรอยตรงลำโพงด้านหน้า ร้านไม่รับเปลี่ยนเครื่องใหม่ samsung galaxy note 8

สวัสดีครับ เพื่อนผมไปซื้อ SS Galaxy Note 8 แล้วมีปัญหา จึงฝากผมมาโพสต์ถามครับ

เรื่อง Samsung Galaxy Note8 รับเครื่องมาวันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2560 แล้วเพิ่งพบ รอยด่างตรงบริเวณลำโพงหูฟัง ซึ่งตอนแรกเข้าใจว่าเป็นคราบอะไรสักอย่างเลยเอาผ้าสำหรับใช้กับหน้าจอเช็ดจนสะอาดก็รู้สึกว่ามันสะอาดปกติดี แต่พอผมเอามือลูปบริเวณนั้นใหม่ปรากฎว่า มันยังมีลอยด่างเหมือนเดิม

จากนั้นในวันอังคารที่ 26 กันยายน 2560 ได้เข้าไปแจ้งทางร้านที่ซื้อมา เพื่อขอเครมเครื่อง แต่ทางร้านกลับบอกว่าไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ได้เพราะตอนที่ตรวจรับเครื่องตอนแรก ในวันที่ซื้อ เราไม่ได้แจ้งว่ามีรอย ซึ่งจริงๆแล้วอาจจะเป็นความบกพร่องของเราที่ไม่ได้ตรวจดูทั้งหมด เพราะคิดแค่ว่า ซื้อ

เครื่องใหม่จากร้าน ก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร แต่ ถึงเวลามีปัญหา ทางร้านก็ไม่รับผิดชอบให้
เลยอยากตั้งคำถามว่า
1 .เครื่องยังอยู่ในการรับประกัน 7 วันนับจากซื้อเครื่อง เมื่อเกิดปัญหาต้องการเปลี่ยน แต่ร้านไม่ยอมให้เปลี่ยน สามารถติดต่อแจ้งเรื่องเพื่อเปลี่ยนได้ที่ไหนครับ และอยากทราบเหตุผลว่าทำไมร้านไม่ยอมให้เปลี่ยนทั้งๆที่ยังอยู่ในประกัน 7 วัน
2 .สิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นสิ่งที่เกิดจากการผลิตหรือเปล่า ถ้าเป็นจากการผลิตในฐานะลูกค้าน่าจะได้รับการบริการและความรับผิดชอบจากทางร้านหรือไม่

ป.ล.ตั้งแต่ note 7 เมื่อปีที่แล้ว ก็สั่งจองไปแต่ไม่ได้ใช้แต่ก็ใช้สิทธิ์ซื้อ Samsung Galaxy S7 Edge และปีนี้เฝ้ารอ Samsung Galaxy Note8  จองตั้งแต่วันแรก จนรับเครื่อง ได้เครื่องมาก็ดีใจ แต่มาสะดุดตรงนี้
อยากเตือนเพื่อนๆ ให้ระวังหรือตรวจสอบดีๆ เวลารับเครื่อง

ในวันอังคารที่ 26 กันยายน 2560 หลังจากได้คำตอบจากทางร้าน และยังงงๆ ก็ได้โทรสอบถามทาง call center แล้วได้รับคำตอบว่าให้สอบถามกับทางร้านเหมือนเดิม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่