สวัสดีครับ เพื่อนผมไปซื้อ SS Galaxy Note 8 แล้วมีปัญหา จึงฝากผมมาโพสต์ถามครับ
เรื่อง Samsung Galaxy Note8 รับเครื่องมาวันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2560 แล้วเพิ่งพบ รอยด่างตรงบริเวณลำโพงหูฟัง ซึ่งตอนแรกเข้าใจว่าเป็นคราบอะไรสักอย่างเลยเอาผ้าสำหรับใช้กับหน้าจอเช็ดจนสะอาดก็รู้สึกว่ามันสะอาดปกติดี แต่พอผมเอามือลูปบริเวณนั้นใหม่ปรากฎว่า มันยังมีลอยด่างเหมือนเดิม
จากนั้นในวันอังคารที่ 26 กันยายน 2560 ได้เข้าไปแจ้งทางร้านที่ซื้อมา เพื่อขอเครมเครื่อง แต่ทางร้านกลับบอกว่าไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ได้เพราะตอนที่ตรวจรับเครื่องตอนแรก ในวันที่ซื้อ เราไม่ได้แจ้งว่ามีรอย ซึ่งจริงๆแล้วอาจจะเป็นความบกพร่องของเราที่ไม่ได้ตรวจดูทั้งหมด เพราะคิดแค่ว่า ซื้อ
เครื่องใหม่จากร้าน ก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร แต่ ถึงเวลามีปัญหา ทางร้านก็ไม่รับผิดชอบให้
เลยอยากตั้งคำถามว่า
1 .เครื่องยังอยู่ในการรับประกัน 7 วันนับจากซื้อเครื่อง เมื่อเกิดปัญหาต้องการเปลี่ยน แต่ร้านไม่ยอมให้เปลี่ยน สามารถติดต่อแจ้งเรื่องเพื่อเปลี่ยนได้ที่ไหนครับ และอยากทราบเหตุผลว่าทำไมร้านไม่ยอมให้เปลี่ยนทั้งๆที่ยังอยู่ในประกัน 7 วัน
2 .สิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นสิ่งที่เกิดจากการผลิตหรือเปล่า ถ้าเป็นจากการผลิตในฐานะลูกค้าน่าจะได้รับการบริการและความรับผิดชอบจากทางร้านหรือไม่
ป.ล.ตั้งแต่ note 7 เมื่อปีที่แล้ว ก็สั่งจองไปแต่ไม่ได้ใช้แต่ก็ใช้สิทธิ์ซื้อ Samsung Galaxy S7 Edge และปีนี้เฝ้ารอ Samsung Galaxy Note8 จองตั้งแต่วันแรก จนรับเครื่อง ได้เครื่องมาก็ดีใจ แต่มาสะดุดตรงนี้
อยากเตือนเพื่อนๆ ให้ระวังหรือตรวจสอบดีๆ เวลารับเครื่อง
ในวันอังคารที่ 26 กันยายน 2560 หลังจากได้คำตอบจากทางร้าน และยังงงๆ ก็ได้โทรสอบถามทาง call center แล้วได้รับคำตอบว่าให้สอบถามกับทางร้านเหมือนเดิม
รับเครื่องมาแล้วมีรอยตรงลำโพงด้านหน้า ร้านไม่รับเปลี่ยนเครื่องใหม่ samsung galaxy note 8
เรื่อง Samsung Galaxy Note8 รับเครื่องมาวันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2560 แล้วเพิ่งพบ รอยด่างตรงบริเวณลำโพงหูฟัง ซึ่งตอนแรกเข้าใจว่าเป็นคราบอะไรสักอย่างเลยเอาผ้าสำหรับใช้กับหน้าจอเช็ดจนสะอาดก็รู้สึกว่ามันสะอาดปกติดี แต่พอผมเอามือลูปบริเวณนั้นใหม่ปรากฎว่า มันยังมีลอยด่างเหมือนเดิม
จากนั้นในวันอังคารที่ 26 กันยายน 2560 ได้เข้าไปแจ้งทางร้านที่ซื้อมา เพื่อขอเครมเครื่อง แต่ทางร้านกลับบอกว่าไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ได้เพราะตอนที่ตรวจรับเครื่องตอนแรก ในวันที่ซื้อ เราไม่ได้แจ้งว่ามีรอย ซึ่งจริงๆแล้วอาจจะเป็นความบกพร่องของเราที่ไม่ได้ตรวจดูทั้งหมด เพราะคิดแค่ว่า ซื้อ
เครื่องใหม่จากร้าน ก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร แต่ ถึงเวลามีปัญหา ทางร้านก็ไม่รับผิดชอบให้
เลยอยากตั้งคำถามว่า
1 .เครื่องยังอยู่ในการรับประกัน 7 วันนับจากซื้อเครื่อง เมื่อเกิดปัญหาต้องการเปลี่ยน แต่ร้านไม่ยอมให้เปลี่ยน สามารถติดต่อแจ้งเรื่องเพื่อเปลี่ยนได้ที่ไหนครับ และอยากทราบเหตุผลว่าทำไมร้านไม่ยอมให้เปลี่ยนทั้งๆที่ยังอยู่ในประกัน 7 วัน
2 .สิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นสิ่งที่เกิดจากการผลิตหรือเปล่า ถ้าเป็นจากการผลิตในฐานะลูกค้าน่าจะได้รับการบริการและความรับผิดชอบจากทางร้านหรือไม่
ป.ล.ตั้งแต่ note 7 เมื่อปีที่แล้ว ก็สั่งจองไปแต่ไม่ได้ใช้แต่ก็ใช้สิทธิ์ซื้อ Samsung Galaxy S7 Edge และปีนี้เฝ้ารอ Samsung Galaxy Note8 จองตั้งแต่วันแรก จนรับเครื่อง ได้เครื่องมาก็ดีใจ แต่มาสะดุดตรงนี้
อยากเตือนเพื่อนๆ ให้ระวังหรือตรวจสอบดีๆ เวลารับเครื่อง
ในวันอังคารที่ 26 กันยายน 2560 หลังจากได้คำตอบจากทางร้าน และยังงงๆ ก็ได้โทรสอบถามทาง call center แล้วได้รับคำตอบว่าให้สอบถามกับทางร้านเหมือนเดิม