TRUE ONLINE บอกช่างให้เผื่อสาย FIBER แต่เผื่อให้ไม่พอต้องเสียค่าบริการอีกครั้ง 2

จากกระทู้นี้ https://ppantip.com/topic/36910341

ทั้งๆที่พิมพ์บอกไปแล้วว่าติดต่อผู้รับเหมาไปแล้วก็ยังจะให้ผมติดต่อกลับไปอีก ที่จริง ทางทรูควรจะติดต่อกับผู้รับเหมาให้เขามาแก้งานให้ผมนะ ถ้ามาแนะนำสิ่งที่ผมเคยทำไปแล้วจะแนะนำมาทำไม ตอนโทรไปเขาจะคิดค่าบริการ 500 แต่แค่เพิ่มสายให้อีกแค่ 2 เมตรมันก็ถึงแล้ว แพงไปไหมครับ

สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 1352251
เนื่องจากการเดินสายย้ายจุดติดตั้งภายในตัวบ้าน ทางผู้รับเหมาจะเป็นผู้ตรวจสอบและประเมินระยะเดินสายที่หน้างานให้
แนะนำติดต่อกับทางผู้รับเหมาได้โดยตรง เพื่อแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้าดำเนินการอีกครั้งครับ

ตรวจสอบผู้รับเหมาเป็น บริษัท พี.พี.เน็ทเวิร์ค เคเบิ้ล จำกัด        
ติดต่อ คุณเฟิร์น  0814676216 // คุณฝน 0858440087
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่