Lazada Express แย่มาก

เริ่มจากต้นเรื่องคือเราสั่งสินค้ากับทางLazada เป็นสินค้ารายการหนึ่งราคา 249 บาท
แต่พอสินค้ามาส่ง กลับกายเป็นสินค้าตลาดนัด 50 บาท ไม่ตรงปกที่โฆษณา ซัดกันพักใหญ่
ได้คูปองชดเชย 249 บาทให้เรามาซื้อใหม่

เราสั่งใหม่ใช้คูปอง จ่ายเพิ่ม 30 บาท รอสินค้าต่อไป
เซอร์ไพรส์ตรงได้รับ Email วันที่ 23/9/17 ว่าไม่สามารถส่งสินค้าให้ได้เนื่องจาก
1. บริษัทขนส่งสินค้าไม่สามารถติดต่อคุณได้
2. สินค้าถูกยกเลิกตามความต้องการของคุณ
แต่เราไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากขนส่งเลยไม่มีจริงๆ SMS หรือโทรศัพท์
และเราไม่ได้ต้องการยกเลิกสินค้าด้วย ถึงกับงง

วันนี้เราจึงโทรติดต่อ Lazada แจ้งเรื่อง ได้รับคำตอบว่า สินค้าถูกส่งกลับไปต่างประเทศแล้ว เราต้องสั่งใหม่
แล้วคูปองที่เราให้เรามาใช้ละ นี่คือวิธีการอันแยบยลของ Lazada เวลาให้คูปองชดเชยมาใช้ใช่หรือไม่

ซัดกันรอบสอง บอกจะชดเชยคูปองให้เราสั่งใหม่ วนเข้าไปในวงเวียนเดิมสินะ

เราขอเบอร์ขนส่งLEX ไม่มีจ้า เราเอาเลนขนส่งไปค้นหาในเว็ปLex ไม่พบจ้า
Call center ตอบว่า บางทีถ้าสินค้าต่างประเทศมันจะหาไม่เจอคะ ให้โทรมาถามเอา
ห๊ะ!!! แบบนี้ก็มีหรอ มีบางอันที่มีเลขขนส่ง แต่หาในระบบไม่เจอ เซอร์ไพรส์

เราขอเบอร์โทรขนส่งไป คำตอบคือ ไม่มีคะ เราค้นหาในกูเกิ้ลแล้วหาไม่เจอ แล้วจะติดต่อกับขนส่งอย่างไรละทีนี้
เราแค่อยากรู้ว่า ขนส่งมาส่งจริงหรือไม่ ทำไมไม่มีการติดต่อเราเลย

ที่จริงเลยนะ kerry เหมือนเดิมดีกว่านะ

ตอนนี้เรารอคูปองเพื่อที่จะสั่งซื้อใหม่ แล้วรอดูว่า จะวนวงเวียนเดิมหรือไม่คะ

พิมพ์ผิดตกหล่อนขออภัยคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่