ครั้งสุดท้ายกับ Lazada พอกันทีกับการค้าขายแบบนี้

ไม่ต้องมาถามเลข ถามอีเมล ถามเบอร์โทรอะไรทั้งสิ้นครับ
แจ้งไป 3-4 รอบ ทุกช่องทาง มีแต่ขอโทษๆ ถามว่าได้เมื่อไหร่ไม่มีคำตอบ
สุดท้ายมาบอกว่าของไม่ส่งเสาร์-อาทิตย์ แล้วทำไมไม่แจ้งแต่แรกครับ

ตอนแรกบอกของได้ 22 กันยา
1. 22 กันยาผมโทรตาม บอกได้วันนี้แน่ๆ
2. ค่ำวันที่ 22 กันยา inbox ไปแฟนเพจ ได้มาแต่คำขอโทษ
3. 23 กันยาโทรตามอีกรอบ รอเกือบ 20 นาทีถึงได้คุย ได้แค่คำขอโทษ
4. ค่ำวันที่ 23 กันยา inbox ไปแฟนเพจ ได้มาแต่คำขอโทษ
5. 24 กันยา inbox ไปแฟนเพจ เพิ่งมาแจ้งว่าของไม่ส่งเสาร์-อาทิตย์

บอกตรงๆ ไม่พอใจมากๆ ทำงานได้ห่วยสุดๆ ขอโทษแต่ไม่ปรับปรุงพัฒนา
ลากันทีกับเว็บนี้ และสาปส่งต่อไป มีเพื่อนบอกเพื่อน มีญาติบอกญาติ
ให้เลิกซื้อ ถึงแม้จะแค่ยอดซื้อเล็กๆ น้อยๆ ไม่กระทบคุณก็เหอะ แต่มันบอก
ได้เลยว่าระบบของคุณห่วยแค่ไหน

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่