ขอ Complain เรื่องการดำเนินการติดตั้ง AIS Fibre หน่อยครับ

กระทู้สนทนา
คือผมได้ทำการแนะนำให้แฟนผมติดตั้ง AIS Fibre ที่บ้านแม่แฟนที่ราชบุรี ผมก็เช็คพื้นที่และทำการสมัครผ่าน Website AIS Fibre
พบว่าพื้นที่ติดตั้งได้ ก็นัดติดตั้งวันที่ 02/09/2017 09:00-11:00 แม่แฟนก็ไปทำการยกเลิก Internet อันเก่า
จะใช้ Internet อันเก่าไม่ได้หลังจาก วันที่ 15/09/2017 . . .

- วันที่ 01/09/2017 หลังเลิกงานผมกับแฟนก็ขับรถไปราชบุรีเพื่อรอติดตั้งในวันรุ่งขึ้น
- วันที่ 02/09/2017 ช่างเข้ามาดูจุดและออกไปดู Splinter และสักพักก็โทรมาบอกว่า Splinter เต็ม จะออกไปดูที่ถนนใหญ่ไม่รู้ลากมาได้หรือเปล่า
ถ้าไม่ได้ต้องนัดใหม่หลังจาก AIS มาติด Splinter เพิ่มให้
รอคำตอบจน 11 โมงได้ไม่โทรมาบอก แฟนโทรกลับไปช่างบอกกับแฟนว่าได้แจ้งผมแล้วว่าติดตั้งไม่ได้ ซึ่งการโทรมาของช่างก่อนหน้านั้น คือบอกว่า จะออกไปดูที่ถนนใหญ่ไม่รู้ลากมาได้หรือเปล่า แล้วก็บอกกับแฟนว่า ผมบอกตรงนี้เลยละกันว่าติดตั้งวันนี้ไม่ได้
- แฟนโทรไปที่ AIS Fibre ทำการ Complain ครั้งที่ 1 บอกว่าจะเช็คให้และติดต่อกลับมาภายใน 1 ชั่วโมง พอดีแฟนต้องไปธุระข้างนอกเลยให้เบอร์ติดต่อเป็นเบอร์ผม และก็โทรกลับมาแต่เป็นเรื่องจากกระทู้นี้ซะงั้น https://ppantip.com/topic/36828688
- แฟนเลยโทรไปตาม สรุปไม่ได้ว่าจะติดตั้งให้วันไหน จนเวลาผ่านไปสักเกือบอาทิตย์ก็นัดใหม่ คือวันที่ผมกับแฟนสะดวกคือ 23/09/2017
ทาง AIS Fibre ก็โอเค และก็ได้นัดเวลาคือ 09.00 - 12.00 จนเวลาผ่านมาถึงเมื่อวาน 21/09/2017
- วันที่ 21/09/2017 โทรมาบอกแฟนว่า จะขอเลื่อนเป็นช่วงบ่ายแทน คือโทรมาบอกอย่างนี้ ทำไมถึงคิดว่าคนอื่นเค้าไม่มี Plan อื่นไว้หรือยังไง ผมกับแฟนต้องขับรถจากกรุงเทพ - ราชบุรี เพื่อดูการติดตั้งให้ แล้วมาเลื่อนหยังงี้ Plan ต่างๆก็ได้รับผลกระทบ

เรื่องที่เล่ามาอยาก Complain เรื่องการนัดมากๆ ทำไมไม่มีการเช็คก่อนว่าติดตั้งได้มั้ย มาเช็คหน้างาน ติดตั้งไม่ได้ก็กลับ ง่ายดีสำหรับคุณ
แต่คนลูกค้าละ ผมต้องขับรถมาจากกรุงเทพต้องเลื่อนนัดอย่างอื่นเพื่อมาติดตั้ง แล้วก็เสียเที่ยว
รอไปแล้วก็เลื่อนเวลาอีก Plan ต่างๆก็ต้องเลื่อน

ฝากเอาเรื่องนี้ไปพิจารณาด้วยละกันครับ ว่าถ้าเกิดขึ้นกับคุณเองจะรู้สึกแบบผมมั้ย

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่