การขอคืนเงินจากการสั่งซื้อ อาดิดาสออนไลน์

ได้มีการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ กับ ทางอาดิดาส ออนไลน์ เป็นครั้งแรก ทีนี้ตอนโอนเงินจะชำระค่าสินค้า บังเอิญไปโอนเข้าบัญชี ดอยซ์แบงค์สำหรับอาดิดาส ไม่ใช่ 123 เซอร์วิส ทำให้การสั่งซื้อไม่สมบูรณ์ ทีนี้เราเลยโทรสอบถามมทางคอลเซ็นเตอร์ จึงได้รับคำแนะนำ ว่า ให้ทำการยกเลิกออเดอร์ดังกล่าว แล้วสั่งซื้อใหม่ ส่วนรายการ ที่โอนผิดให้ทำเรื่องขอคืนเงิน เราทำทุกขั้นตอน จนได้สินค้าอาดิดาส มา แต่ปัญหา ...... คือ ออเดอร์ที่ทำการขอคืนเงิน ตั้งแต่ส่งหลักฐานการขอคืนเงิน คือ 17 ก.ค. 2560 จน ถึงตอนนี้ ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลยค่ะ ทั้งโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ และ ส่งEmail  ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า

อยากถามว่ามีผู้ใดแนะนำได้ไหมค่ะ?? ว่าเราต้องทำอย่างไร หรือ รอ ต่อไปแบบนี้ค่ะ
** จริงๆ คือยอดเงินแค่ 3พันกว่าบาท แต่ติดใจที่ทำไมนานมากกกก
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่