ผมชื่อ..... ได้ใช้เบอร์ 065-7xx-xxxx จองเบอร์ในโครงการ lucky number ระบบ eservice เมื่อวันที่ 10 ก.ย.2560
แต่ ณ วันนี้ วันที่ 21 ก.ย.2560 แล้วแต่ยังไม่ได้รับซิมที่จองเลยครับ ตามทางไปรษณีย์แล้วเขาก็ว่าไม่มีของส่งมาจาก AIS เลย
ได้ติดต่อไป CC 1175 ได้รับคำตอบว่า ไม่ได้ส่งให้เพราะลูกค้าเพิ่งเปิดเบอร์ได้ 2 เดือน
จะให้ไปยืนยันตนที่ช๊อป AIS อยุธยา หรือ นครสวรรค์
ซึ่งต้องบอกตามตรง ว่าไกลมากกกกก... ผมอยู่ชัยนาทครับ
...และผมอยากจะถามกลับหน่อยครับ..
1.อ้างว่าลูกค้าเปิดเบอร์ 2 เดือนจึงไม่ได้ส่งเบอร์ให้ผม ทำไมทางระบบไม่บล๊อคไว้ละครับว่าเปิดใช้ครบกี่เดือนถึงจะเปิดผ่านระบบ eservice ได้ !
อันนี้คุณให้ผมเปิดเบอร์ผ่านระบบได้เอง มันก็ไม่ใช่ความผิดของผมอยู่แล้ว ...
2.ที่ลูกค้าเปิดเบอร์รายเดือนผ่านระบบทางออนไลน์ เพราะไม่สะดวกจะไปเปิดเองที่ช๊อปอยู่แล้ว แต่กลับจะให้ลูกค้าเดินทางไปอีก เพราะอะไร?
ที่ทางระบบเปิดให้จองในระบบออนไลน์ เพราะทาง AIS ต้องการบริการให้ลูกค้าสะดวกขึ้นไม่ใช่เหรอครับ?
แต่ทำไมการปฏิบัติมันย้อนแย้งกันแบบนี้ ... CC 1175 โทรมาอธิบายผมก็ไม่เข้าใจที่เขาพูดอยู่ดี จะไล่ให้ไปช๊อปอย่างเดียวเลย
ตามเรื่องหน่อยครับ AIS !
แต่ ณ วันนี้ วันที่ 21 ก.ย.2560 แล้วแต่ยังไม่ได้รับซิมที่จองเลยครับ ตามทางไปรษณีย์แล้วเขาก็ว่าไม่มีของส่งมาจาก AIS เลย
ได้ติดต่อไป CC 1175 ได้รับคำตอบว่า ไม่ได้ส่งให้เพราะลูกค้าเพิ่งเปิดเบอร์ได้ 2 เดือน
จะให้ไปยืนยันตนที่ช๊อป AIS อยุธยา หรือ นครสวรรค์
ซึ่งต้องบอกตามตรง ว่าไกลมากกกกก... ผมอยู่ชัยนาทครับ
...และผมอยากจะถามกลับหน่อยครับ..
1.อ้างว่าลูกค้าเปิดเบอร์ 2 เดือนจึงไม่ได้ส่งเบอร์ให้ผม ทำไมทางระบบไม่บล๊อคไว้ละครับว่าเปิดใช้ครบกี่เดือนถึงจะเปิดผ่านระบบ eservice ได้ !
อันนี้คุณให้ผมเปิดเบอร์ผ่านระบบได้เอง มันก็ไม่ใช่ความผิดของผมอยู่แล้ว ...
2.ที่ลูกค้าเปิดเบอร์รายเดือนผ่านระบบทางออนไลน์ เพราะไม่สะดวกจะไปเปิดเองที่ช๊อปอยู่แล้ว แต่กลับจะให้ลูกค้าเดินทางไปอีก เพราะอะไร?
ที่ทางระบบเปิดให้จองในระบบออนไลน์ เพราะทาง AIS ต้องการบริการให้ลูกค้าสะดวกขึ้นไม่ใช่เหรอครับ?
แต่ทำไมการปฏิบัติมันย้อนแย้งกันแบบนี้ ... CC 1175 โทรมาอธิบายผมก็ไม่เข้าใจที่เขาพูดอยู่ดี จะไล่ให้ไปช๊อปอย่างเดียวเลย