คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 9
รายงานความคืบหน้า วันที่ 19 ก.ย 60
ทางธนาคารทึ่เกิดเรื่องทำการตรวจสอบตู้และการทำรายการให้ และทำการแก้ไขโดยการคืนยอดเงินดังกล่าวพร้อมโทรมาแจ้งให้เรียบร้อยแล้วค่ะ เวลา 10.10 น. โดยรวมแล้วถือว่าแก้ไขเร็วค่ะ ประมาณ2 วัน
ขอบคุณGSB Society ที่รับเรื่องด้วยค่ะ
ทางธนาคารทึ่เกิดเรื่องทำการตรวจสอบตู้และการทำรายการให้ และทำการแก้ไขโดยการคืนยอดเงินดังกล่าวพร้อมโทรมาแจ้งให้เรียบร้อยแล้วค่ะ เวลา 10.10 น. โดยรวมแล้วถือว่าแก้ไขเร็วค่ะ ประมาณ2 วัน
ขอบคุณGSB Society ที่รับเรื่องด้วยค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Application
MyMo By GSB Mobile Banking
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคารออมสิน
ร้องทุกข์
ถอนเงินสดผ่าน Mymo ธนาคารออมสิน แล้วไม่ได้เงิน
เราก็แบบเอ้ยดีอ่ะ..เรื่องเกิดเมื่อ 20 นาทีที่ผ่านมา
เราก็แบบกดถอนเงินผ่านที่ไป ทีนี้ มีแจ้งเตือนเงินถูกถอนจากบัญชี เราก็รออยู่หน้าตู้ แม่เจ้า เงินไม่ออกมาค่ะ แต่เงินในบัญชีถูกหักไปเป็นที่เรียบร้อย งงเด้
คือจะบอกว่าถ้าบริการไม่พร้อมไม่ต้องเปิดให้บริการค่ะ
ดิฉันควรทำยังไงดีเพื่อให้ได้รับเงินคืนค่ะ ฟ้อง สคบ.ดีไหม