ว่าด้วยสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่ช้าเกินไปตามที่เราจ่ายรายเดือน

ดิฉันใช้สัญญาณอินเตอร์เน็ตของค่ายนึง แล้วที่นี้อินเตอร์เน็ตช้ามากช้ามาโดยตลอด  ตรวจเช็คความเร็วอินเตอร์ได้แค่2.1 Mb

ดิฉันจึงโทรเข้าศูนย์ซึ้งเจ้าหน้าที่ก็พร้อมให้ความช่วยเหลือเต็มที่ บอกให้ฉันรีเซ็ตสัญญาณราวเตอร์ ก็กลับมาใช้ได้ปกติ แต่พอผ่านไป2วันสัญญาณกลับมาเป็นอีกแล้วความเร็วลดลงเหลือ2.1Mb มันหน้าหงุดหงิดนะคะสำหรับคนที่ใช้อินเตอร์เน็ตเวลาดูหนังหรือซีรีย์แล้วหนังหยุดเล่นแล้วขึ้นหมุนลูกโลก พอโทรแจ้งพนง.ก็ตามสต็ปเดิมคือการรีเซ็ตสัญญาณ แล้วพอคุณนำช่างมาดูสายให้ที่บ้านสิ่งที่ได้คือการเปลี่ยนราวเตอร์

อยากทราบว่าการเปลี่ยนราวเตอร์มันช่วยได้จริงๆหรอคะในการกระตุ้นอินเตอร์เน็ต

อยากจะบอกผู้ประกอบการว่าเวลาใบแจ้งหนี้มาคุณบังคับให้เราชำระค่าหนี้สินตรงเวลา แต่เวลาที่เราใช้ของของคุณมันเป็นไปได้ไหมว่าคุณกำลังโกงเราอยู่ด้วยการปล่อยสัญญาณอินเตอร์เน็ตมาให้น้อย หรือเป็นเพราะสัญญาณของคุณมีปัญหา  คุณพร้อมที่จะหาทางแก้ไขไหม หรือ ยังคงแจ้งพนักงานให้พูดตามสเต็ปเดิมๆและแก้ปัญหาเหมือนเดิม

ดิฉันเป็นคนนึงที่โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์บ่อยมาก ดิฉันเข้าใจว่าข้อมูลของดิฉันจะต้องแจ้งหน้าจอคอมพิวเตอร์ของพนักงานอยู่แล้วว่าลค.คนนี้โทรมากี่รอบด้วยเหตุผลอะไร แล้วคุณพร้อมที่จะแก้ไขอะไรไหม หรือดิฉันจะต้องยอมรับกับตรรกะของผู้ประกอบการว่าสัญญาณอินเตอร์เน็ตจะดีขึ้นก็ต่อเมื่อคุณโทรแจ้งพนักงาน

ดิฉันต้องยอมรับใช่ไหม หรืออาจจะเป็นเพราะช่วงเวลาตั้งแต่20.00-24.00 เป็นช่วงเวลาพีคที่คนใช้อินเตอร์เน็ตเยอะทำให้ความเร็วลดลงใช่ไหม?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่