dtac -ถึ่ๆ

กระทู้สนทนา
อยากขอเสียงหรือความคิดเห็นกรณีนี้หน่อยครับ..คือผมใช้บริการของดีแทคมานานมากเกินสิบปีแล้วมั้งครับ..ตอนนี้ใช้แพคเกจgo no limit แบบเติมเงิน เนดไม่อั้นไม่ลดสปีด 10m.บางวันเช็คสปีดได้ถึงจริง  แต่บางวันใช้ได้ไม่ถึงตามจำนวนผู้ใช้มากน้อย  แต่ถ้ามันน้อยเกินไปใครจะทนไหว..เช็คดูไม่ถึง1m.ก็ต้องโทรไปแจ้ง1678เรื่องมันเกิดตรงนี้แหละ ผมโทรไปแจ้งครั้งแรกติดรอสายจนหลุด ครั้งสองได้คุยกับเจ้าหน้าที่แคร์พลัส แล้วผมก็บอกเรื่องราวที่เกิด พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าการที่ผู้ใช้บริการโทรแจ้งปัญหาการใช้งานกับผู้ให้บริการไม่ควรคิดค่าบริการ(ครั้งละ3บาท)โทรสองครั้งก็หกบาทแล้ว เจ้าหน้าที่ก็บอกจะทำเรื่องคืนเงินให้ พอวางสายกด*101#โทรออกยอดเงินคืนจริงเหลือเงินเท่าเดิม  แต่พอวันนี้เกิดเหตุเดียวกันโทรไปครั้งแรกคุยกะน้องใจดี ก็บอกเหมือนกันว่าจะทำเรื่องคืนเงินให้พอวางสายสักพักโทรออกกด*101# โทรออกยอดเงินไม่คืนโดนหัก โมโหโทรไปอีกคราวนี้แคร์พลัสบอกเดี๋ยวทำเรื่อง วางสายกดโทรออกยอดเงินไม่คืน..โทรไปอีกรอบครางนี้น้องใจดีบอกเดี๋ยวทำเรื่องให้อีก..ผมสงสัยเลยถามเจ้าหน้าที่ว่าทำไมเมื่อวานวางสายแล้วยอดเงินคืนทันที น้องเขาบอกเจ้าหน้าที่แคร์พลัสมีอำนาจดำเนินการตรงนี้ได้ไวกว่า อ้าวครั้งสองก็แคร์พลัสทำไมป่านนี้ยังไม่คืน สิ่งที่ผมอยากถามบริหารดีแทคคือ คุณจะถือว่าาเบอร์1678เป็นเบอร์พิเศษได้ไงในเมื่อผู้ใช้บริการโทรหาผู้ให้บริการในเครือข่ายที่ตัวเองใช้อยู่ ..แพคเกจโทรฟรีเบอร์ดีแทคเท่านั้นเท่านี้แต่โทรหาcall centerดันเสียเงิน ใช้สมองส่วนไหนคิด คุณมัวแต่โปรโมทเนตเร็วไม่ลดสปีดเม่านั้นเท่านี้..แต่ลืมแฟร์แฟร์ในการให้บริการขั้นพื้นฐานใขการบริการแล้ว โทรไปแจ้งปัญหานะไม่ได้โทรไปจึบคอลเซนเตอร์..เกิดปัญหาแทบทุกวันก้เพราะการใช้เครือข่ายคุณ โทรไปแจ้งดันคิดเงินทุกครั้ง .ถ้าไม่โวยก้อไม่คืน..แต่ตอนนี้โวยแล้วก้อยังไม่คืน..มีแววย้ายค่ายแน่นอนหลังจากใช้มาสิบกว่าปี..ใครเจอเคสแบบผมแล้วคิดยังไงครับกรณีผู้ใช้บริการโทรหาผู้ให้บริการเพือแจ้งปัญหาแล้วถูกคิดค่าบริการ?แย่ แย่ แย่ งู แย่ แย่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่