KFCแย่มาก

กระทู้สนทนา
วันที่4และ7/9/60 14.00น.
ไปใช้บริการสาขาพาราไดซ์ ปาร์ค
และสาขาเมกาบางนา ตามลำดับ
#เคสพาราไดซ์คือ 1พนักงานตะโกนคุยกัน
ให้มาดูเครื่องไอติม 2พนักงานคุยกันเองเสียงดัง 3เก็บถาดเคาะเศษอาหารดังตลอด ถามว่ามีลูกค้าอยู่มั้ย?มีกี่โต๊ะ?
เปิดบริการขายหรือยัง?Processการสื่อสารแบบนี้?
ไม่มีระดับหัวหน้างานอยู่หน้าร้าน?
!!!เป็นสาขาที่อื้ออึง อึกทึก ต่อประสาทหูมาก
#เคส เมกา รับไม่ได้จริงๆรสชาดอาหาร ทั้งแห้งแข็งๆไม่กรอบ
ทั้งไก่ทั้งเฟรนช์ ฟราย !!!ไม่ร้อนนี่ก็รับได้ แต่รสชาดรับไม่ได้จริงๆ หรือว่าฉันใช้คูปองทำให้เกิดความแตกต่างทั้งรสชาดและขนาดชิ้น
พนักงานแจ้งยอดสินค้า ... บาท
เลยหยิบบัตรให้ "พนักงานบอกรับแต่เงินสด"
ประเด็นคือ เสียงจะสูงไปไหน?ยื่นคูปองให้หน้าตาต้องถึงสะบัดด้วยหรอ? หางเสียงอยู่ไหน? ฉันผิดเองที่ไม่รู้ว่ารับแต่เงินสด !!!คิดซะว่าเป็นลุคของนางแล้วกัน
สรุป ถึงแม้นว่าแบรนด์นี้ไม่ได้เน้นบริการ
แต่ควรคำนึงถึงภาพลักษณ์องค์กรบ้าง บุคคลิกภาพหรือแม้การสื่อสาร และคุณภาพสินค้า จากเคสดังกล่าวข้างต้น  อุตส่าห์หนีการบริการจากบิ๊กซีสุขสวัสดิ์และดิโอลด์สยาม จัสโก้ประชาอุทิศ ที่ว่าแย่เพราะเป็นเคสที่รวมเคสทั้งสองสาขาดังกล่าวข้างต้นหนักเอาพอควร ระดับการจัดการคงไป Focus แต่เรื่องอื่นๆ ทำให้เกิดเรื่องนานาจิตตัง^_^^_^^_^
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่