คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
ต้องเครมกับLazada ครับ แล้วให้ไปไล่เบี้ยกับโลตัส ไม่ใช่ให้เราไปเครมกับโลตัสเอง ทางLazada ต้องเป็นผู้รับผิดชอบ เพราะเราสั่งจากLazada ระวังให้ดีผมเคยโดนสมัยสั่ง samsung galaxy note5 โลตัสจัดจำหน่าย แกะกล่องมามีแต่กล่องและอุปกรณ์ครบ ไม่มีโทรศัพท์ กล่องบรรจุภัณฑ์มีรอยลอกเทปแล้วติดใหม่ ผมแจ้งLazada ต้องรับผิดชอบ แต่กว่าจะได้เงินคืนเดือนเศษ ผมต้องตามจิกพนักงาน บอกเป็นประโยคเดียว"กำลังติดตาม"ซึ่งแย่มากควรคืนเงินลูกค้าก่อน ผมส่งเอกสารถึง สคบ. และยังตามจิกต่อกว่าจะได้เงินคืน
แสดงความคิดเห็น
ASUS ZenFone Go 5.5" รุ่น ZB552KL LASADA หลอกหลวงผู้บริโภค
http://www.mx7.com/view2/A6g19Mu6tFxvE1uw รูปตัวเครื่อง
http://www.mx7.com/view2/A6g19qvqc5xgJ5bm รูปตัวเครื่อง
http://www.mx7.com/view2/A6g3FL8bfhm7RVRy รูปสเปค
ควรจะจัดการกับลาซาด้ายังไงดี