คือเรื่องมีอยู่ว่าเราต้องการส่งโน๊ตบุ๊ค Lenovo ซ่อมที่ศูนย์ผ่านตัวแทนจำหน่ายชื่อดังครับ ทางตัวแทนจำหน่ายบอกว่าเดี๋ยวศูนย์จะโทรมาบอกราคาและสิ่งที่เสีย เวลาผ่านไปอาทิตย์นึงก็ไม่มีศูนย์โทรมาบอกข้อมูลอะไรเลย แต่ตัวแทนจำหน่ายกลับเป็นคนโทรมาบอกราคาเอง ซึ่งตอนที่ไปจ่ายเงินค่าซ่อม ใบเสร็จอะไรก็เป็นของตัวแทนจำหน่ายหมดเลย เราเลยไม่มั่นใจว่าทางตัวแทนจำหน่ายจะส่งเข้าศูนย์จริงๆหรือเปล่าครับ จึงอยากสอบถามว่าจะเช็คได้ยังไงครับว่าเค้าจะส่งคอมเราเข้าศูนย์จริงๆ รบกวนผู้รู้ช่วยตอบด้วยนะครับ
ปล.1 ที่เราส่งผ่านตัวแทนจำหน่ายที่นี่ เพราะตอนซื้อเครื่อง เราซื้อมาจากที่นี่ครับ
ปล.2 เราเคยส่งซ่อมอาการแบบเดียวกันกับครั้งนี้เลยครับ แต่ไม่ได้ส่งศูนย์ ใช้ได้ไม่ถึงปีก็พัง เราจึงอยากส่งซ่อมศูนย์ครับ แต่ทางร้านก็พยายามโน้มน้าวให้เราซ่อมกับทางร้านครับ
จะสามารถเช็คได้ยังไงครับว่าโน๊ตบุ๊คที่ต้องการจะส่งซ่อมศูนย์ Lenovo ผ่านตัวแทนจำหน่าย จะถูกส่งไปซ่อมที่ศูนย์จริงครับ
ปล.1 ที่เราส่งผ่านตัวแทนจำหน่ายที่นี่ เพราะตอนซื้อเครื่อง เราซื้อมาจากที่นี่ครับ
ปล.2 เราเคยส่งซ่อมอาการแบบเดียวกันกับครั้งนี้เลยครับ แต่ไม่ได้ส่งศูนย์ ใช้ได้ไม่ถึงปีก็พัง เราจึงอยากส่งซ่อมศูนย์ครับ แต่ทางร้านก็พยายามโน้มน้าวให้เราซ่อมกับทางร้านครับ