คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกครับ คุณลูกค้าสมาชิกหมายเลข 4071811 ไม่ต้องเป็นกังวลใจครับ กรณีที่ฝากเงินผ่านเครื่อง ADM ยอดเงินไม่เข้าบัญชี แนะนำติดต่อที่ TMB Contact Center 1558 เพือประสานงานตรวจสอบ หากผลการตรวจสอบพบว่าคุณลูกค้ามีการทำรายการและยอดเงินไม่เข้าบัญชีทางธนาคารจะทำการปรับปรุงยอดเงินคืนเข้าบัญชีอีกครั้งครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารทหารไทย
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมทางการเงิน
เตือนภัย
ฝากเงินสดเข้าตู้ Tmb แล้วเงินไม่เข้าบัญชี
กดเลขบัญชี แบบไม่ใช้บัตร
ใส่เงินไป 10,000 บ ต่อจากนั้น เครื่องเหมือนจะ error นับธนบัตรอยุ่นาน ซักพักขึ้นหน้าจอว่า
ขอยกเลิก รายการ สลิปก้อไม่ได้ ปรับสมุดแล้วเงินก้อไม่เข้าบัญชี ยืนรอนานกะว่าจะให้ตู้เปิดแล้วจะหยิบเงินคืน ตุ้ก็ไม่เปิดซักที มีคนต่อแถวอยุ่ข้างหลัง สักพักเดินไปแจ้งจนท เลยไม่แน่ใจว่าคนที่อยู่หลังจะฉวยเอาเงินเราไปไหม