ครั้งแรกที่ผมส่งซ่อม เป็นเพราะบริเวณขอบจอด้านข้างกระแทกเล็กน้อย ทำให้ขอบ bezel ไม่แน่น หลังจากส่งศูนย์ Lenovo ก็แจ้งว่าไม่อยู่ในขอบเขตประกัน ผมก็รับเครื่องกลับมา สิ่งที่เกิดขึ้นคือ จากเดิมที่ไม่แน่นแค่จุดเดียว กลับมา bezel หลวมทั้งแผงเลย พนง.แจ้งว่าการตรวจเช็คต้องมีการแกะ ทำให้ bezel หลวมจนทำให้กลับเป็นเหมือนก่อนส่งซ่อมไม่ได้ (ไม่มีการรับผิดชอบใด ๆ)
ส่งซ่อมครั้งที่ 2 รอบนี้ไม่ได้เกิดอุบัติเหตุแน่ ๆ โดยบริเวณบานพับด้านซ้ายไม่แน่น ซึ่ง Lenovo ก็ซ่อมให้ ทุกอย่างเหมือนจะเรียบร้อยดี แต่พอกลับบ้านมานั่งใช้คอมกลับพบว่า โน้ตบุ้คมีเสียงติ้ด ๆ เวลาใช้งานบริเวณพัดลมระบายความร้อน โดยก่อนหน้าส่งซ่อมไม่เคยมีเสียงแบบนี้
เสียงที่เกิดขึ้นขณะใช้งานโน้ตบุ้ค
ที่โพสต์นี้ก็อยากให้เป็นอุทาหรณ์ว่าเวลาส่งซ่อมโน้ตบุ้คกับ Lenovo อาจจะเสียมากกว่าเดิมก็เป็นได้ ครั้งต่อไปก็คงไม่เลือกซื้ออีก รู้สึกคิดผิดมาก เครื่องก่อนเป็นยี่ห้ออื่น ใช้มาได้ตั้ง 7 ปี ถึงจะเริ่มมีปัญหา
ปล. Call centre ของ Lenovo โทรติดแต่ไม่มีคนรับสายเลย
[CR] รีวิวการส่งซ่อมโน้ตบุ้คกับ Lenovo
ส่งซ่อมครั้งที่ 2 รอบนี้ไม่ได้เกิดอุบัติเหตุแน่ ๆ โดยบริเวณบานพับด้านซ้ายไม่แน่น ซึ่ง Lenovo ก็ซ่อมให้ ทุกอย่างเหมือนจะเรียบร้อยดี แต่พอกลับบ้านมานั่งใช้คอมกลับพบว่า โน้ตบุ้คมีเสียงติ้ด ๆ เวลาใช้งานบริเวณพัดลมระบายความร้อน โดยก่อนหน้าส่งซ่อมไม่เคยมีเสียงแบบนี้
เสียงที่เกิดขึ้นขณะใช้งานโน้ตบุ้ค
ที่โพสต์นี้ก็อยากให้เป็นอุทาหรณ์ว่าเวลาส่งซ่อมโน้ตบุ้คกับ Lenovo อาจจะเสียมากกว่าเดิมก็เป็นได้ ครั้งต่อไปก็คงไม่เลือกซื้ออีก รู้สึกคิดผิดมาก เครื่องก่อนเป็นยี่ห้ออื่น ใช้มาได้ตั้ง 7 ปี ถึงจะเริ่มมีปัญหา
ปล. Call centre ของ Lenovo โทรติดแต่ไม่มีคนรับสายเลย
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น