เบื้องต้นคือเราใช้บริการ Dtac แบบรายเดือนและกำลังจะย้ายค่ายจาก dtac ไป true ในระหว่างรอบบิล โดยปกติเรามีใช้ทั้งแพ๊คเกจรายเดือนและแพ๊คเกจเสริมค่าโทร ตัดรอบบิลทุกวันที่ 26 ของทุกเดือน ทีนี้พอจะทำเรื่องย้ายในวันที่ 28 กลับกลายเป็นว่า แพ๊คเกจหลักเหมาจ่ายที่เป็นรายเดือนคิดเฉลี่ยกับ31 วันให้จนถึงวันที่ทำเรื่องย้ายสำเร็จ แต่แพ๊คเกจเสริมเหมาจ่ายกลับถูกคิดเต็มจำนวนเต็มเดือนเลย ไม่เรียกเก็บตามวันที่ใช้จริงให้ dtac ให้อยู่ใช้จนกว่าจะคุ้มที่จ่ายแพ๊คเกจเสริมไป แต่เราต้องการไปซื้อโปรของ true ที่จัดโปรโมชั่นถึงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ค่ะ
สอบถามว่าแบบนี้ไม่ถือว่าเข้าข่าย "ยกเลิกการใช้บริการแบบเหมาจ่ายระหว่างรอบบิล แต่ถูกเรียกเก็บค่าบริการเต็มรอบบิล" เหรอคะ เราสามารถเรียกร้องกับองค์กรไหนได้บ้างคะ กสทช. ได้มั้ย รบกวนขอคำชี้แนะด้วยค่ะ 😭😭😭 เสียดายเงิน เสียดายโอกาส
ย้ายค่ายจาก Dtac ไป true แต่โดนเรียกเก็บค่าบริการแพ๊คเกจเสริมเหมาจ่ายเต็มรอบบิลร้องเรียน กสทช. ได้มั้ย
สอบถามว่าแบบนี้ไม่ถือว่าเข้าข่าย "ยกเลิกการใช้บริการแบบเหมาจ่ายระหว่างรอบบิล แต่ถูกเรียกเก็บค่าบริการเต็มรอบบิล" เหรอคะ เราสามารถเรียกร้องกับองค์กรไหนได้บ้างคะ กสทช. ได้มั้ย รบกวนขอคำชี้แนะด้วยค่ะ 😭😭😭 เสียดายเงิน เสียดายโอกาส