ย้ายค่ายจาก Dtac ไป true แต่โดนเรียกเก็บค่าบริการแพ๊คเกจเสริมเหมาจ่ายเต็มรอบบิลร้องเรียน กสทช. ได้มั้ย

เบื้องต้นคือเราใช้บริการ Dtac แบบรายเดือนและกำลังจะย้ายค่ายจาก dtac ไป true ในระหว่างรอบบิล  โดยปกติเรามีใช้ทั้งแพ๊คเกจรายเดือนและแพ๊คเกจเสริมค่าโทร   ตัดรอบบิลทุกวันที่ 26 ของทุกเดือน ทีนี้พอจะทำเรื่องย้ายในวันที่ 28  กลับกลายเป็นว่า แพ๊คเกจหลักเหมาจ่ายที่เป็นรายเดือนคิดเฉลี่ยกับ31 วันให้จนถึงวันที่ทำเรื่องย้ายสำเร็จ  แต่แพ๊คเกจเสริมเหมาจ่ายกลับถูกคิดเต็มจำนวนเต็มเดือนเลย ไม่เรียกเก็บตามวันที่ใช้จริงให้  dtac ให้อยู่ใช้จนกว่าจะคุ้มที่จ่ายแพ๊คเกจเสริมไป แต่เราต้องการไปซื้อโปรของ true ที่จัดโปรโมชั่นถึงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ค่ะ
สอบถามว่าแบบนี้ไม่ถือว่าเข้าข่าย "ยกเลิกการใช้บริการแบบเหมาจ่ายระหว่างรอบบิล แต่ถูกเรียกเก็บค่าบริการเต็มรอบบิล" เหรอคะ เราสามารถเรียกร้องกับองค์กรไหนได้บ้างคะ  กสทช. ได้มั้ย รบกวนขอคำชี้แนะด้วยค่ะ  😭😭😭  เสียดายเงิน เสียดายโอกาส
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่