การบริการของนครชัยแอร์สายเชียงใหม่ - ระยอง

เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2560 ผมได้เดินทางกลับจากเชียงใหม่เที่ยวเวลา 18.30 เป็นเส้นทางเชียงใหม่ - ระยอง แต่ผมลงที่พัทยาเพราะต้องรีบมาเข้าออฟฟิตทำงานต่อ ปกติกับนครชัยแอร์ผมจะเดินทางสายเชียงใหม่ประจำ (กทม - ชม) แต่รอบนี้ต้องรีบมาออฟฟิตที่พัทยาเลยต้องเปลี่ยนมาเป็นสายนอกครั้งแรกในการนั่งนครชัยแอร์ ก็ได้รถ Gold Class เบอร์รถ 587-131 ซึ่งเป็นรถสายเชียงใหม่ - อุบลราชธานี มาเสริมเที่ยวผมพอดี สิ่งที่เจอตั้งแต่เริ่มขึ้นรถ...

1. พนักงานไม่มีการกล่าวต้อนรับใดๆ ไม่มีการแนะนำพนักงานขับรถ ไม่อธิบายเส้นทาง ไม่บอกจุดจอดใดๆ คำถามคือ อันนี้เป็นปกติของสายนอกหรือป่าวครับ? ผมว่าจะเดินไปถามพนักงานว่าจอดจุดไหนบ้าง ผมลงพัทยาอย่าลืมจอดให้ลงด้วยนะ เพราะไม่เห็นมาถามผู้โดยสารว่าจะลงจุดไหน
2. การบริการเครื่องดื่มคือ น้ำเปล่า แล้วไม่มีของว่างอื่นๆอีกเลย จนมาได้ข้าวกับหมูทอด แล้วก็เป็นอันจบปิดไฟให้ผู้โดยสารนอนยาว คำถามคือ นี้เป็นการบริการของสายนี้อยู่แล้วใช่มั่ยครับ?
3. พอสว่างเข้าชลบุรีแล้ว มีการแจกแซนวิชกับนมถั่วเหลือง เหมือนเดิมครับเป็นบริการของสายนี้อยู่แล้วใช่มั้ย?

สรุปทุกเส้นทางมาตรฐานเหมือนกัน หรือแตกต่างกันแบบนี้มั้ยครับ เพราะเรานั่งสายกทม - เชียงใหม่ มาตลอดมันก็จดจำแต่มาตรฐานที่นครชัยแอร์ทำเอาไว้ แต่พอมาเจอสายนี้มันแตกต่างกันมากเลย เลยอยากรู้ว่าแต่ละสายมาตรฐานไม่เหมือนกันใช่มั้ย?
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียน เจ้าของกระทู้ / สมาชิกหมายเลข 3862844

ทางบริษัทฯ ได้รับทราบข้อมูลที่ลูกค้าแจ้งเข้ามาแล้วค่ะ และขออนุญาตให้รายละเอียดดังนี้
จากเรื่องที่คุณลูกค้าแจ้งเข้ามาแบ่งออกเป็น 2 ส่วนหลักๆ คือ การให้บริการของพนักงาน และของบริการที่มอบให้ลูกค้าบนรถ ขณะเดินทาง

1. เรื่องการให้บริการของพนักงานบนรถ ถ้าเป็นตามที่ลูกค้าแจ้งถือว่าผิดมาตรฐาน ทางบริษัทฯ กำหนดการให้บริการเป็นมาตรฐานเดียวกันทั้งสายที่ออกจากกรุงเทพฯ และสายที่เดินทางระหว่างจังหวัด ขณะนี้ทางบริษัทฯ กำลังดำเนินการตรวจสอบการปฏิบัติงานของพนักงานต้อนรับในเที่ยวดังกล่าว เพื่อปรับปรุงและเป็นการรักษามาตรฐานการให้บริการ

2. ของบริการ ที่มอบให้ลูกค้าบนรถ
สำหรับรถเที่ยวนี้ (มาตรฐาน NCA Gold Class 32 ที่นั่ง) กำหนดของบริการของได้แก่ น้ำดื่ม / อาหารกล่อง / แซนวิส / นม / ผ้าเย็น
เป็นตามที่พนักงานได้ให้บริการเลยค่ะ

นครชัยแอร์ กราบขอบพระคุณ คุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจเดินทางกับนครชัยแอร์ มาโดยตลอด สำหรับเรื่องที่ลูกค้าแนะนำการให้บริการเข้ามาทางบริษัทฯ จะตรวจสอบและปรับปรุงสิ่งที่เกิดขึ้น เพื่อไม่ให้เกิดกรณีนี้ขึ้นอีก และเพื่อการให้บริการที่ดีต่อลูกค้าทุกครั้งที่ร่วมเดินทางกับ นครชัยแอร์

แนะนำบริการ นครชัยแอร์ ได้ที่
ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2939-4999 ต่อ 1125 , 1126  (จันทร์ - เสาร์ 09.00 - 18.00 )
เมล์ customerservice@nakhonchaiair.com

บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่