คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียน เจ้าของกระทู้ / สมาชิกหมายเลข 3862844
ทางบริษัทฯ ได้รับทราบข้อมูลที่ลูกค้าแจ้งเข้ามาแล้วค่ะ และขออนุญาตให้รายละเอียดดังนี้
จากเรื่องที่คุณลูกค้าแจ้งเข้ามาแบ่งออกเป็น 2 ส่วนหลักๆ คือ การให้บริการของพนักงาน และของบริการที่มอบให้ลูกค้าบนรถ ขณะเดินทาง
1. เรื่องการให้บริการของพนักงานบนรถ ถ้าเป็นตามที่ลูกค้าแจ้งถือว่าผิดมาตรฐาน ทางบริษัทฯ กำหนดการให้บริการเป็นมาตรฐานเดียวกันทั้งสายที่ออกจากกรุงเทพฯ และสายที่เดินทางระหว่างจังหวัด ขณะนี้ทางบริษัทฯ กำลังดำเนินการตรวจสอบการปฏิบัติงานของพนักงานต้อนรับในเที่ยวดังกล่าว เพื่อปรับปรุงและเป็นการรักษามาตรฐานการให้บริการ
2. ของบริการ ที่มอบให้ลูกค้าบนรถ
สำหรับรถเที่ยวนี้ (มาตรฐาน NCA Gold Class 32 ที่นั่ง) กำหนดของบริการของได้แก่ น้ำดื่ม / อาหารกล่อง / แซนวิส / นม / ผ้าเย็น
เป็นตามที่พนักงานได้ให้บริการเลยค่ะ
นครชัยแอร์ กราบขอบพระคุณ คุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจเดินทางกับนครชัยแอร์ มาโดยตลอด สำหรับเรื่องที่ลูกค้าแนะนำการให้บริการเข้ามาทางบริษัทฯ จะตรวจสอบและปรับปรุงสิ่งที่เกิดขึ้น เพื่อไม่ให้เกิดกรณีนี้ขึ้นอีก และเพื่อการให้บริการที่ดีต่อลูกค้าทุกครั้งที่ร่วมเดินทางกับ นครชัยแอร์
แนะนำบริการ นครชัยแอร์ ได้ที่
ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2939-4999 ต่อ 1125 , 1126 (จันทร์ - เสาร์ 09.00 - 18.00 )
เมล์ customerservice@nakhonchaiair.com
บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด
ทางบริษัทฯ ได้รับทราบข้อมูลที่ลูกค้าแจ้งเข้ามาแล้วค่ะ และขออนุญาตให้รายละเอียดดังนี้
จากเรื่องที่คุณลูกค้าแจ้งเข้ามาแบ่งออกเป็น 2 ส่วนหลักๆ คือ การให้บริการของพนักงาน และของบริการที่มอบให้ลูกค้าบนรถ ขณะเดินทาง
1. เรื่องการให้บริการของพนักงานบนรถ ถ้าเป็นตามที่ลูกค้าแจ้งถือว่าผิดมาตรฐาน ทางบริษัทฯ กำหนดการให้บริการเป็นมาตรฐานเดียวกันทั้งสายที่ออกจากกรุงเทพฯ และสายที่เดินทางระหว่างจังหวัด ขณะนี้ทางบริษัทฯ กำลังดำเนินการตรวจสอบการปฏิบัติงานของพนักงานต้อนรับในเที่ยวดังกล่าว เพื่อปรับปรุงและเป็นการรักษามาตรฐานการให้บริการ
2. ของบริการ ที่มอบให้ลูกค้าบนรถ
สำหรับรถเที่ยวนี้ (มาตรฐาน NCA Gold Class 32 ที่นั่ง) กำหนดของบริการของได้แก่ น้ำดื่ม / อาหารกล่อง / แซนวิส / นม / ผ้าเย็น
เป็นตามที่พนักงานได้ให้บริการเลยค่ะ
นครชัยแอร์ กราบขอบพระคุณ คุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจเดินทางกับนครชัยแอร์ มาโดยตลอด สำหรับเรื่องที่ลูกค้าแนะนำการให้บริการเข้ามาทางบริษัทฯ จะตรวจสอบและปรับปรุงสิ่งที่เกิดขึ้น เพื่อไม่ให้เกิดกรณีนี้ขึ้นอีก และเพื่อการให้บริการที่ดีต่อลูกค้าทุกครั้งที่ร่วมเดินทางกับ นครชัยแอร์
แนะนำบริการ นครชัยแอร์ ได้ที่
ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2939-4999 ต่อ 1125 , 1126 (จันทร์ - เสาร์ 09.00 - 18.00 )
เมล์ customerservice@nakhonchaiair.com
บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด
แสดงความคิดเห็น
การบริการของนครชัยแอร์สายเชียงใหม่ - ระยอง
1. พนักงานไม่มีการกล่าวต้อนรับใดๆ ไม่มีการแนะนำพนักงานขับรถ ไม่อธิบายเส้นทาง ไม่บอกจุดจอดใดๆ คำถามคือ อันนี้เป็นปกติของสายนอกหรือป่าวครับ? ผมว่าจะเดินไปถามพนักงานว่าจอดจุดไหนบ้าง ผมลงพัทยาอย่าลืมจอดให้ลงด้วยนะ เพราะไม่เห็นมาถามผู้โดยสารว่าจะลงจุดไหน
2. การบริการเครื่องดื่มคือ น้ำเปล่า แล้วไม่มีของว่างอื่นๆอีกเลย จนมาได้ข้าวกับหมูทอด แล้วก็เป็นอันจบปิดไฟให้ผู้โดยสารนอนยาว คำถามคือ นี้เป็นการบริการของสายนี้อยู่แล้วใช่มั่ยครับ?
3. พอสว่างเข้าชลบุรีแล้ว มีการแจกแซนวิชกับนมถั่วเหลือง เหมือนเดิมครับเป็นบริการของสายนี้อยู่แล้วใช่มั้ย?
สรุปทุกเส้นทางมาตรฐานเหมือนกัน หรือแตกต่างกันแบบนี้มั้ยครับ เพราะเรานั่งสายกทม - เชียงใหม่ มาตลอดมันก็จดจำแต่มาตรฐานที่นครชัยแอร์ทำเอาไว้ แต่พอมาเจอสายนี้มันแตกต่างกันมากเลย เลยอยากรู้ว่าแต่ละสายมาตรฐานไม่เหมือนกันใช่มั้ย?