เศร้าใจกับความผิดพลาดของตัวเองในการตรวจเช็คเครื่องVIVOที่เทเลวิสชอป

กระทู้สนทนา
หลังจากที่ จขกท. ตามหาเครื่องVIVO y55s สีดำ ตามศูนย์ AISและพาสเนอร์ต่างๆในกทม. จากโปรโมขั่นย้ายค่าย เลยสนใจรุ่นนี้เพื่อให้เป็นของขวัญคุณแม่ ได้เปลี่ยนจากปุ่มกดเป็นสมาร์ทโฟนเสียที หลังจากย้ายค่ายสำเร็จ จขกท. ก็ตรงไปที่ศูนย์twzเทเลวิส ที่สาขาเซ็นทรัลพระรามสอง จากการสอบถามคือมีเครื่อง vivo y55s สีดำตรงตามต้องการ พร้อมติดสัญญา2ปี!!  หลังจาก เจ้าหน้าที่เอาเครื่องมาให้ สังเกตุ กล่องแพคเกจ มีสติ๊กเกอร์ติด ว่าสำหรับแคมเปญย้ายค่ายสีเขียวๆ (ก็แปลกใจ ว่าน่าจะอยู่นอกซีนนะ) แต่ก็ถามพนักงาน พนักงานบอกว่าเป็นเครื่องที่ทางaisจัดมาเพื่อแคมเปญนี้โดยเฉพาะ จากนั้นเจ้าหน้าที่ ก็ส่งเครื่องให้ตรวจดู พร้อมอธิบายเกี่ยวกับแพ็คเกจของเบอร์ และ บริการais mobile care  ตรงนี้ ยอมรับเลยว่า จขกท.พลาดจริงๆ ไม่ได้สังเกตุให้ดี เพราะหลังจากตรวจเสร็จ ส่งเครื่องให้พนักงาน พนักงานอัพเดตซอฟแวร์ ก็คุยกันเรื่องอื่นๆ พอเสร็จก็เก็บลงกล่อง พอจขกท.กลับมาบ้าน กำลังจะใส่ซิม ใน่เคสที่แถมมา ต้องร้องกรี้ดด!!! เจอ"รอยบิ่น"!!ตรงขอบจอ ซึ่งจขกท. ไม่ได้ทำตกกระแทกใดๆเลย หลังจาก เจ้าหน้าที่ใส่กล่อง ก็ไม่ได้เอาออกมาเลย  ย้อนกลับไปคงเป็นเพราะเราไม่ละเอียดเอง แสงไฟในชอปมันพลางตาจริงๆ เสียใจค่ะ แต่จะทำยังไงได้ล่ะคะความผิดพลาดของเรา ที่ไม่ได้ตรวจให้แน่ใจ เพราะถ้าย้อนกลับไปบอก ทางชอปก็คงไม่ยอมเปลี่ยนอยู่แล้วถึงแม้จะก้าวออกไปจากชอปแค่สามก้าวก็ตาม ประกันโมบายแคร์ มีประสิทธิภาพขึ้นมาเลยเชียว555+ แต่คงไม่พึ่งและคงยกเลิก คงจะไม่เชื่อมั่นในร้านพาสเนอร์ของทางaisอีกต่อไปค่ะ ครั้งนี้คงจะสอนให้ตัว จขกท.เองรอบคอบกว่านี้
เลยอยากจะเตือนเพื่อนๆที่จะซื้อสมาร์ทโฟน ควรตรวจเช็คดีๆค่ะ เสียเวลานิดหน่อยอย่าซีเรียสค่ะ จะได้ไม่มานั่งทุกข์ใจแบบ จขกท.ค่ะ ถ้าเราทำบิ่นเอง หรืออะไรก็ตามเกิดจากเรากระทำจะไม่นอยส์แบบนี้หรอกค่ะ
ปล. จขกท ต้องเอาเครื่องของ จขกท.มอบให้แม่แทน ใครจะเอาเครื่องมีตำหนิให้ล่ะ
อยากทราบราคาเปลี่ยนหน้าจอ vivo y55s จังเลยค่ะ ไม่กล้าใช้ประกันของ ais mobile careค่ะ เพราะไม่รู้ว่าเอาเครื่องอะไรมาเปลี่ยนให้เรา และ ศูนย์vivo ไหนซ่อมดีที่สุดคะ
-อาจจะเรียบเรียงคำพูดได้ไม่ดีนะคะ กำลังนอยส์ๆค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่