[CR] รีวิวการแลกของพรีเมียมจากโลตัสกับระบบบริการที่เกิดดราม่าขึ้นในเพจ Tesco lotus-เทสโก้ โลตัส

ก่อนอื่นเราต้องบอกก่อนว่าเราเป็นแฟนคลับโลตัสมาก่อนนะ เพราะเราชอบซื้อของใช้และของสด เราไปบ่อยมากกก แล้วไปเจอแลกของพรีเมียมตลอดเกิดกิเลส อยากแลกของพรีเมียม ก็ขยันซื้อของที่ได้แสตมป์เยอะๆ หมดไปก็เยอะอยู่ เคยแลกมาแล้วครั้งนึ่งรู้สึกประทับใจเพราะที่สาขามีของให้เลย(ตอนนั้นแรกเร็ว แรกตั้งแต่เนิ่นๆ) พอมาถึงคลอเล็คชัน ซูมซูม อยากได้ชุดผ้าปู ก็เลยไปแลกตั้งแต่คลอเล็คชัน 1 จนเวลาล่วงเลยมานานมาก ประมาณเดือนได้  ที่สาขาไม่มีโทรตาม ไปสอบถามก็บอกไม่ได้ว่าจะได้วันไหน?? คิวที่จองก็เยอะอยู่ พนักงงานบอกว่ามารอบละ1ชุดเอง รอบหลังๆ ไม่มีสินค้ามาเลยค่ะ อ้าววแล้วที่จองๆกันไปนี่เขายังไม่ผลิตหรอค่ะ หรือว่ายังไง ถึงจะไม่ผลิตไว้แต่ถ้าเราจองมานึ่งเดือนน่าจะผลิตได้แล้วมั้งค่ะ และคิดว่าสินค้าควรมาอย่างน้อยก็สินค้าที่มีการจองไว้แล้วก็ได้ และการจองสินค้าควรจะบอกได้ว่าเราควรจมารับสินค้าได้ในวันไหนบ้าง แต่นี่คือ?? เราต้องไปสอบถามเอง ตลอดๆ แถมพนักงานก็ให้คำตอบอะไรไม่ได้เลยเคยได้ยินระบบบริการของโลตัสมานานมากรู้สึกไม่มีการพัฒนาเลยค่ะ ถ้าหลายๆคนได้อ่านจากคอมเม้นต์ จะรู้เลยว่าปัญหามีมานานแล้ว บางคนแลกสินค้าไว้ รอนาน สอบถาม สินค้าหมดเลิกผลิตแลกของชิ้นใหญ่ไว้ แต่สินค้าเลิกผลิตเลยได้ของชุดเล็กมาแทน แล้วจะให้สะสมไปแลกเพื่อ รุ้สึกว่าโดนเอาเปรียบมากเลยกับโลตัส  ###เราแปลกใจมากที่สินค้าของพรีเมียมไม่มีให้แลก บางสาขาไม่รับจองด้วยซ้ำ แต่มีขายตามโซเชียลเยอะแยะ ทั้งแสตมป์ และของพรีเมียมพร้อมส่งทั้งน้านนน  ถ้าได้ไปติดตามจริงๆในเพจโลตัส สงสารแอดมินเพจมากต้องมาคอยตอบคำถามรับปากจะพัฒนาให้ดีขึ้น อย่างนู้น อย่างนี้แต่ในความเป็นจริงไม่เห็นพัฒนาให้ดีขึ้นมาได้เลย  ข้อเสียของแสตมป์คือไม่สามารถใช้แทนเงินสดได้ถ้าแลกของได้คือจบเลยจ้าาา  #ทั้งนี้เจ้าของกระทุ้อยากจะบอกว่าบางสาขาที่แลกสินค้าได้เลยก็มีเยอะค่ะ
ชื่อสินค้า:   การแลกของพรีเมียมจากTesco lotus
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่