หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] รีวิวการแลกของพรีเมียมจากโลตัสกับระบบบริการที่เกิดดราม่าขึ้นในเพจ Tesco lotus-เทสโก้ โลตัส
กระทู้รีวิว
คุ้มครองผู้บริโภค
Tesco Lotus
ซุปเปอร์มาเก็ต
ร้านสะดวกซื้อ
ก่อนอื่นเราต้องบอกก่อนว่าเราเป็นแฟนคลับโลตัสมาก่อนนะ เพราะเราชอบซื้อของใช้และของสด เราไปบ่อยมากกก แล้วไปเจอแลกของพรีเมียมตลอดเกิดกิเลส อยากแลกของพรีเมียม ก็ขยันซื้อของที่ได้แสตมป์เยอะๆ หมดไปก็เยอะอยู่ เคยแลกมาแล้วครั้งนึ่งรู้สึกประทับใจเพราะที่สาขามีของให้เลย(ตอนนั้นแรกเร็ว แรกตั้งแต่เนิ่นๆ) พอมาถึงคลอเล็คชัน ซูมซูม อยากได้ชุดผ้าปู ก็เลยไปแลกตั้งแต่คลอเล็คชัน 1 จนเวลาล่วงเลยมานานมาก ประมาณเดือนได้ ที่สาขาไม่มีโทรตาม ไปสอบถามก็บอกไม่ได้ว่าจะได้วันไหน?? คิวที่จองก็เยอะอยู่ พนักงงานบอกว่ามารอบละ1ชุดเอง รอบหลังๆ ไม่มีสินค้ามาเลยค่ะ อ้าววแล้วที่จองๆกันไปนี่เขายังไม่ผลิตหรอค่ะ หรือว่ายังไง ถึงจะไม่ผลิตไว้แต่ถ้าเราจองมานึ่งเดือนน่าจะผลิตได้แล้วมั้งค่ะ และคิดว่าสินค้าควรมาอย่างน้อยก็สินค้าที่มีการจองไว้แล้วก็ได้ และการจองสินค้าควรจะบอกได้ว่าเราควรจมารับสินค้าได้ในวันไหนบ้าง แต่นี่คือ?? เราต้องไปสอบถามเอง ตลอดๆ แถมพนักงานก็ให้คำตอบอะไรไม่ได้เลยเคยได้ยินระบบบริการของโลตัสมานานมากรู้สึกไม่มีการพัฒนาเลยค่ะ ถ้าหลายๆคนได้อ่านจากคอมเม้นต์ จะรู้เลยว่าปัญหามีมานานแล้ว บางคนแลกสินค้าไว้ รอนาน สอบถาม สินค้าหมดเลิกผลิตแลกของชิ้นใหญ่ไว้ แต่สินค้าเลิกผลิตเลยได้ของชุดเล็กมาแทน แล้วจะให้สะสมไปแลกเพื่อ รุ้สึกว่าโดนเอาเปรียบมากเลยกับโลตัส ###เราแปลกใจมากที่สินค้าของพรีเมียมไม่มีให้แลก บางสาขาไม่รับจองด้วยซ้ำ แต่มีขายตามโซเชียลเยอะแยะ ทั้งแสตมป์ และของพรีเมียมพร้อมส่งทั้งน้านนน ถ้าได้ไปติดตามจริงๆในเพจโลตัส สงสารแอดมินเพจมากต้องมาคอยตอบคำถามรับปากจะพัฒนาให้ดีขึ้น อย่างนู้น อย่างนี้แต่ในความเป็นจริงไม่เห็นพัฒนาให้ดีขึ้นมาได้เลย ข้อเสียของแสตมป์คือไม่สามารถใช้แทนเงินสดได้ถ้าแลกของได้คือจบเลยจ้าาา #ทั้งนี้เจ้าของกระทุ้อยากจะบอกว่าบางสาขาที่แลกสินค้าได้เลยก็มีเยอะค่ะ
ชื่อสินค้า:
การแลกของพรีเมียมจากTesco lotus
คะแนน:
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามแต้ม คอยน์ สะสมในแอพโลตัส
ในระบบแจ้งว่า คอยน์ หรือแต้ม สามารถใช้ได้ถึง 31/01/68 แต่พนักงานที่สาขาแจ้งว่าสามารถใช้ได้ถึง 31/12/67 สรุปยังไงกันแน่ครับ เพราะพรุ่งนี้ก็วันสุดท้ายแล้ว ต
สมาชิกหมายเลข 7400245
ร้องเรียนพนักงานโลตัส Lotus's
นี่รอจ่ายเงิน พนักงานหญิงยืนคุยกัน นี่รอให้คิดเงินอยู่ แล้วนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกด้วย
สมาชิกหมายเลข 8553754
ผงถ่านปิดผมบาง
สวัสดีครับอยากทราบครับว่าใน โลตัส บิ๊กซี เซเว่น ที่ไหนมีผงถ่านปิดผมบางขายบ้างครับด่วนเลยครับขอบคุณมากเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 5290982
ลืมคืนบัตร food court โลตัส
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับคือผมกลับมาบ้านแล้วเพิ่งนึกขึ้นได้ว่าลืมเอาบัตร food court ไปแลกคืน ผมสามารถเอาไปแลกคืนได้ภายในวันไหนหรือยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7316924
โลตัสห่อของขวัญฟรีมั้ย
โลตัสห่อของขวัญฟรีมั้ย
สมาชิกหมายเลข 1074366
เทสโก้ โลตัส ครับ ผมอยากได้ของที่เอาแสตมป์ไปแลกไว้ มันนานมากแล้วนะครับ
ผมสะสมแสตป์ แลกของพรีเมี่ยม ชุดโดราเอม่อน แค่แลกขวดน้ำ ตั้งแต่วันที่ 12/11/59 ซึ่งตอนนี้ มีของใหม่มาให้แลกแล้ว กรุณาเคลียร์ของเก่าก่อนได้มั้ย ใบจองสินค้า คั้งแต่ 12/11/2559 ไปสอบถามในเพจเทสโก้
เซียนยาดอง
ใบเสร็จไปแลกของแถม มีกำหนดไหมว่าสามารถนำมาแลกได้ไม่เกินวันไหน
พอดีไปซื้อของโลตัส วันที่ 15 ธค 67 ด้วยความรีบร้อนและก็มืดแล้วก็เลยรีบซื้อรีบกลับ แล้วลืมเอาใบเสร็จรับเงินไปจุดแลกของพวงกุญแจหมี ไม่รู้ว่าจะเสียสิทธิ์ไหม อุตส่า
สมาชิกหมายเลข 8539027
สอบถามประกันภัยโลตัสโบรกเกอร์
อยากสอบถามเรื่องประกับภัยรถยนต์ค่ะ ได้ต่อประกันภัยของวิริยะกับทางโลตัสโบรคเกอร์ (ทำผ่านทางโทรศัพท์) แล้วไม่แน่ใจว่าทางประกันรวมป้ายภาษีด้วยไหม ติดต่อกับทางนายหน้าประกันภัยไม่ได้ แล้วไม่รู้ว่าจะ
สมาชิกหมายเลข 2474460
อยากรู้การทำงานของโลตัสโกเฟรชค่ะ
ตามกระทู้เลยค่ะ พอดีเราจะสมัครงานที่โลตัสโกเฟรชเลยอยากทราบว่าการทำงานของโลตัสโกเฟรชเป็นยังไง
สมาชิกหมายเลข 8526684
ขอร้องเรียน สั่งของผ่านแอป Lotus’s ได้รับสินค้าไม่ครบ
ดิฉันได้ทำการสั่งสินค้าส่งวันถัดไปจากสาขาใหญ่ เป็นจำนวน 3 รายการ แต่ปรากฏวาาเมื่อกลับมาถึงบ้าน กับได้รับสินค้าเพียง 2 ชิ้น ชิ้นที่หายไปคือ โลตัส 
สมาชิกหมายเลข 5584265
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Tesco Lotus
ซุปเปอร์มาเก็ต
ร้านสะดวกซื้อ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] รีวิวการแลกของพรีเมียมจากโลตัสกับระบบบริการที่เกิดดราม่าขึ้นในเพจ Tesco lotus-เทสโก้ โลตัส