ใครทราบบ้างว่าซื้อแอร์ SamSung จาก Lazada แล้วมีบริการติดตั้งฟรี จะต้องติดต่อที่ไหน

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งซื้อของจาก Lazada เป็นแอร์ยี่ห้อ SamSung และมีบริการติดตั้งฟรี พร้อมอุปกรณ์พื้นฐาน ไดรับสินค้าวันที่ 18 ส.ค.60 พอเราได้รับสินค้าแล้วก็ติดต่อ ลาซาด้า ว่าจะติดต่อช่างให้มาติดต่อได้ที่ไหน เราต้องติดต่อเองมั้ย แต่พอถามก็ให้เบอร์เรามาติดต่อ 02-6893232 กด 8 ก็มีพนักงานรับเรื่อง แต่บอกว่าต้องเสียค่าบริการ 1600 บาท เราก็เลยงงว่าทำไมต้องเสีย เพราะว่าตอนซื้อบอกบริการติดตั้งฟรี ทางนั้นก็เลยจะประสานงานให้ เราก็เลยถามกลับไปที่ลาซาด้าว่า ทำไมที่ ซัมซุงถึงบอกว่ามีค่าบริการ ลาซาด้าก็บอกว่าเดี่ยวขอประวานงานกับร้านค้าให้นะค่ะ ขออภัยที่ล่าช้า พออีกวันก็ให้เบอร์ติดต่อกลับ 02-6959000 โทรไปก็ติดต่อใครไม่ได้ คุย Live chat กับทางซัมซุง ก็บอกว่าจะประสานงานให้ กลับไปติดต่อลาซาด้าคำตอบที่ได้ก็แบบเดิม โยนกันไป โยนกันมา มันจะประสานงานอะไรเป็นอาทิตย์ขนาดนี้ จนป่านนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะติดแอร์ได้เมื่อไหร่ ต้องประสานงานกี่วัน กี่เดือน เลยอยากรู้ว่าเราจะทำยังไงดี ถึงจะได้คำตอบว่าจะมีช่างมาติดตั้งสินค้าให้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่