คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Proton ยังไม่รอด แล้วอันนี้มาจะรอดรึ !!!
รถดีการตลาด บริการหลังการขายก็ต้องดีด้วยครับ ไม่ใช่ว่าดีแต่ราคาถูกอย่างเดียว บางทีราคาก็ไม่ได้เป็นตัวบอกคุณภาพสินค้าครับ แต่มันมักจะแปรผันตรงกัน
ของถูกและดีมักไม่ค่อยมีนะ คุณภาพมันตามราคา
รถดีการตลาด บริการหลังการขายก็ต้องดีด้วยครับ ไม่ใช่ว่าดีแต่ราคาถูกอย่างเดียว บางทีราคาก็ไม่ได้เป็นตัวบอกคุณภาพสินค้าครับ แต่มันมักจะแปรผันตรงกัน
ของถูกและดีมักไม่ค่อยมีนะ คุณภาพมันตามราคา
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
(กระทู้ควันหลงซีเกมส์) ทำไมรถยนต์แห่งชาติที่ 2 ของมาเลเซีย Perodua เปอโรดัวไม่มาทำตลาดเมืองไทยบ้างครับ
รถยนต์แห่งชาติที่ 1 โปรตอน ซึ่งเคยเรืองอำนาจช่วงปี 2550-53 ก่อนยุค eco car จะมาตีพ่ายไป แต่ปัจจุบัน exora ยังขายได้ปีละ 100 กว่าคัน
ศูนย์บริการในไทยตอนนี้แทบไม่เหลือ โดยเฉพาะตจว.ที่ไม่ใช่ภาคใต้ ที่ผ่านมาคนมาเลย์ก็อยากเทโปรตอน เหมือนคนไทยที่อยากให้รัฐเทนกม่วง
แต่ทำไมรถยนต์แห่งชาติที่ 2 ของมาเลเซีย Perodua ถึงยังไม่เคยเข้ามาทำตลาดในไทยอย่างจริงจัง ทั้งที่สเปคค่อนข้างครบในราคาที่เป็นมิตร
หรือจริงๆแล้วเขตการค้าเสรีอาเซียน (AFTA) ไม่มีมีผลในทางปฎิบัติจริง เท่าที่เห็นในตลาดรถที่ประกอบในมาเลย์หลักๆคือ CX-5 กับวอลโว่บางรุ่น