ผมเพิ่งเปิดใช้งาน TrueMove H 4G+ FUN Unlimited แบบรายเดือน เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2560 ที่ผ่านมา
ตอนนั้น เนื่องจากว่า มือถือผมหล่นเสียไป เลยต้องหาเครื่องสำรองด่วน ต้องคุยธุระคืนนั้น ก็ได้เดินเข้า TRUE Shop ที่ Central ลาดพร้าว แต่ไปก็ 2 ทุ่มกว่าแล้ว แต่พนักงานยังขายอยู่ โน่นนี่นั่น
สรุปได้ซื้อ Moto แบบลดค่าเครื่อง แบบติดสัญญา 12 เดือน ต้องใช้ Package รายเดือนไม่ต่ำกว่า 599 บาทนั้น ซึ่ง 4G+ FUN Unlimited แบบรายเดือน ก็ถูกเลือกให้โดยพนักงานตอนเวลา 3 ทุ่มกว่าแล้ว แต่ผมไม่ได้ดูละเอียด เพราะตอนนั้นสนใจแต่ว่าต้องได้เครื่องคืนนั้น เดี๋ยวจะติดต่องานไม่ได้ คือ ปกติผมใช้แต่ net อย่างเดียวไม่ดู YouTube หรือ App ไรอยู่แล้ว แต่ว่า 4G 6GB ส่วนของ App น่ะ ไม่ได้ใช้เลย ใช้ 4G 6GB ส่วนของ Main อย่างเดียว พอใช้ได้ 7-8 วัน ก็เลย มองหา Package อื่น ไปเจอตัวล่าสุด 4G No Limit ซึ่งจ่าย 699 บาท ผมเลยสนใจ ซึ่งตรงกับการใช้งานของผมมากกว่า วันนี้เลยไปถามที่ TRUE Shop แต่ตำตอบคือ เปลี่ยนไม่ได้ ทั้งๆ ที่ 699 บาท มันก็ไม่ต่ำกว่า 599 บาทอยู่แล้ว
Package ที่ถูกเลือกให้ผมตอนจะรีบปิดบิลกัน ผมไม่ Happy มากๆ ครับ ไม่มีการถามก่อนเลยว่า จะใช้ตัวไหนอย่างไร ทำเสร็จก็รีบปิดบัญชีเลย ผมเป็นลูกค้าคนสุดท้ายวันนั้น คือ ผมมองว่า ในเมื่อลูกค้าอยากจะจ่ายเพิ่มเป็น 699 และไม่ผิดเงื่อนไขขั้นต่ำ 599 มันน่าจะเปลี่ยนได้หรือเปล่าครับ จึงอยากให้ เจ้าหน้าที่ TRUE ที่อยู่ในนี้ ช่วยดูให้หน่อยครับ ว่ามันจะเปลี่ยนอะไรยังไงได้ไหม
ขอบคุณครับ
TRUE เปลี่ยน Package รายเดือนไม่ได้
ตอนนั้น เนื่องจากว่า มือถือผมหล่นเสียไป เลยต้องหาเครื่องสำรองด่วน ต้องคุยธุระคืนนั้น ก็ได้เดินเข้า TRUE Shop ที่ Central ลาดพร้าว แต่ไปก็ 2 ทุ่มกว่าแล้ว แต่พนักงานยังขายอยู่ โน่นนี่นั่น
สรุปได้ซื้อ Moto แบบลดค่าเครื่อง แบบติดสัญญา 12 เดือน ต้องใช้ Package รายเดือนไม่ต่ำกว่า 599 บาทนั้น ซึ่ง 4G+ FUN Unlimited แบบรายเดือน ก็ถูกเลือกให้โดยพนักงานตอนเวลา 3 ทุ่มกว่าแล้ว แต่ผมไม่ได้ดูละเอียด เพราะตอนนั้นสนใจแต่ว่าต้องได้เครื่องคืนนั้น เดี๋ยวจะติดต่องานไม่ได้ คือ ปกติผมใช้แต่ net อย่างเดียวไม่ดู YouTube หรือ App ไรอยู่แล้ว แต่ว่า 4G 6GB ส่วนของ App น่ะ ไม่ได้ใช้เลย ใช้ 4G 6GB ส่วนของ Main อย่างเดียว พอใช้ได้ 7-8 วัน ก็เลย มองหา Package อื่น ไปเจอตัวล่าสุด 4G No Limit ซึ่งจ่าย 699 บาท ผมเลยสนใจ ซึ่งตรงกับการใช้งานของผมมากกว่า วันนี้เลยไปถามที่ TRUE Shop แต่ตำตอบคือ เปลี่ยนไม่ได้ ทั้งๆ ที่ 699 บาท มันก็ไม่ต่ำกว่า 599 บาทอยู่แล้ว
Package ที่ถูกเลือกให้ผมตอนจะรีบปิดบิลกัน ผมไม่ Happy มากๆ ครับ ไม่มีการถามก่อนเลยว่า จะใช้ตัวไหนอย่างไร ทำเสร็จก็รีบปิดบัญชีเลย ผมเป็นลูกค้าคนสุดท้ายวันนั้น คือ ผมมองว่า ในเมื่อลูกค้าอยากจะจ่ายเพิ่มเป็น 699 และไม่ผิดเงื่อนไขขั้นต่ำ 599 มันน่าจะเปลี่ยนได้หรือเปล่าครับ จึงอยากให้ เจ้าหน้าที่ TRUE ที่อยู่ในนี้ ช่วยดูให้หน่อยครับ ว่ามันจะเปลี่ยนอะไรยังไงได้ไหม
ขอบคุณครับ