BMW E90 LCI
2011 ออกต่างจังหวัดบ่อย กลับรับจ้างทั่วไปครับ ใช้มา 231,000 กิโลเมตร
เป็นแอร์แยกซ้าย ขวา มีลมออก แต่จะเย็นฝั่งคนนั่ง (เปิดสุดลมยังออกไม่แรง) ฝั่งคนขับจะเป็นแค่ไอร้อนออกมา แอร์ด้านหลังก็ร้อนเหมือนกันครับ
ที่ถามเพราะเท่าที่หาข้อมูล compressor รุ่นนี้ขายกันอยู่ที่ 22,000 บาท (รถย์เพิ่งเปลี่ยน
ไดชาร์จ กับหม้อน้ำชุดใหญ่ไป เพิ่งไปทำบุญสะเดาะเคราะห์มาเหมือนกันครับ)
เพราะถ้าไส้กรอง น้ำยาแอร์ ไล่จุดรั่วซึม คิดว่าไม่แพงอะไร
ถ้าชุดใหญ่ เสียจำเป็นต้องเปลี่ยนก็ต้องเปลี่ยน เพราะรักรถคันนี้มากครับ
รักรถยุโรปตรงนี้ ถึงกำหนดเปลี่ยนจะค่อยๆไล่เสียทีล่ะอย่าง
มานั่งคำนวณแล้วค่าซ่อมบำรุงตกกิโลเมตรล่ะ 50 สตางค์
นอกเรื่องนิด ขอบคุณล่วงหน้าครับ จะได้มีความรู้เป็นหมวกกันน็อก
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้กลัวโดนฟันหัวแบะครับ
ถ้าแอร์ไม่เย็น เปิด-ปิดปุ่ม A/C รอบมีการตอบสนองตัดเรื่องคอมเพรสเซอร์ไปได้ออกหมดหรือยังครับ
2011 ออกต่างจังหวัดบ่อย กลับรับจ้างทั่วไปครับ ใช้มา 231,000 กิโลเมตร
เป็นแอร์แยกซ้าย ขวา มีลมออก แต่จะเย็นฝั่งคนนั่ง (เปิดสุดลมยังออกไม่แรง) ฝั่งคนขับจะเป็นแค่ไอร้อนออกมา แอร์ด้านหลังก็ร้อนเหมือนกันครับ
ที่ถามเพราะเท่าที่หาข้อมูล compressor รุ่นนี้ขายกันอยู่ที่ 22,000 บาท (รถย์เพิ่งเปลี่ยน
ไดชาร์จ กับหม้อน้ำชุดใหญ่ไป เพิ่งไปทำบุญสะเดาะเคราะห์มาเหมือนกันครับ)
เพราะถ้าไส้กรอง น้ำยาแอร์ ไล่จุดรั่วซึม คิดว่าไม่แพงอะไร
ถ้าชุดใหญ่ เสียจำเป็นต้องเปลี่ยนก็ต้องเปลี่ยน เพราะรักรถคันนี้มากครับ
รักรถยุโรปตรงนี้ ถึงกำหนดเปลี่ยนจะค่อยๆไล่เสียทีล่ะอย่าง
มานั่งคำนวณแล้วค่าซ่อมบำรุงตกกิโลเมตรล่ะ 50 สตางค์
นอกเรื่องนิด ขอบคุณล่วงหน้าครับ จะได้มีความรู้เป็นหมวกกันน็อก [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้