สวัสดีครับ ผมเป็นผู้ใช้ งาน AIS Airnet หมายเลข 8900040341
คือเข้าใจนะครับ ว่าผมค้างชำระไกล้ถึงกำหนดตัดหรือ มีค่าใช้บริการค้างชำระบ่อยๆ
และเข้าใจว่าเจตนาการโทรแจ้ง เพื่อเตือนป้องกันการถูกตัด แต่อยากให้ใช้ ภาษาการสื่อสาร หรือน้ำเสียงในการพูด ที่เป็นมิตรกว่านี้คับ
บางคนพูดดีก็มีนะเจอน้อยมาก ผมไม่ได้ว่าที่จะโทรมาทวงเพราะในแต่ละเดือนผมชำระช้าจริง แต่ก็ไม่เคยปล่อยให้ตัด หรือ อาจจะมีมีถูกตัดไป 1-2 วันแล้วไปชำระ แต่ก็ไม่ได้บ่อยนัก แต่น้ำเสียงการพูด หรือภาษาในการพูด คือ เหมือนผมเป็นลูกหนี้ที่ประวัติแย่มากๆ TT^TT
ตอนแรกจะไปสมัคร 3BB เพราะค่าบริการถูกกว่า เน็ต 15/10 ของ AIS Airnet ผมใช้เดือนนึงมากกว่า 1000 บาท ส่วนของ 3BB ผมจ่าย ราคาเท่ากัน ได้เน็ตความเร็ว 150/xx คือมันแรงกว่ากันเยอะ แต่ตอนแรกไม่ได้คิดจะเปลี่ยนเพราะสมัครใช้มาก็หลายปีละ อาจจะ 2 ปีหรือมากกว่านั้น แต่ถ้า บริการไม่ประทับใจก็คงต้องตัดใจ
ถึง AIS Fiber ที่โทรทวงหนี้
คือเข้าใจนะครับ ว่าผมค้างชำระไกล้ถึงกำหนดตัดหรือ มีค่าใช้บริการค้างชำระบ่อยๆ
และเข้าใจว่าเจตนาการโทรแจ้ง เพื่อเตือนป้องกันการถูกตัด แต่อยากให้ใช้ ภาษาการสื่อสาร หรือน้ำเสียงในการพูด ที่เป็นมิตรกว่านี้คับ
บางคนพูดดีก็มีนะเจอน้อยมาก ผมไม่ได้ว่าที่จะโทรมาทวงเพราะในแต่ละเดือนผมชำระช้าจริง แต่ก็ไม่เคยปล่อยให้ตัด หรือ อาจจะมีมีถูกตัดไป 1-2 วันแล้วไปชำระ แต่ก็ไม่ได้บ่อยนัก แต่น้ำเสียงการพูด หรือภาษาในการพูด คือ เหมือนผมเป็นลูกหนี้ที่ประวัติแย่มากๆ TT^TT
ตอนแรกจะไปสมัคร 3BB เพราะค่าบริการถูกกว่า เน็ต 15/10 ของ AIS Airnet ผมใช้เดือนนึงมากกว่า 1000 บาท ส่วนของ 3BB ผมจ่าย ราคาเท่ากัน ได้เน็ตความเร็ว 150/xx คือมันแรงกว่ากันเยอะ แต่ตอนแรกไม่ได้คิดจะเปลี่ยนเพราะสมัครใช้มาก็หลายปีละ อาจจะ 2 ปีหรือมากกว่านั้น แต่ถ้า บริการไม่ประทับใจก็คงต้องตัดใจ