*สอบถามผู้รู้ หรือพนักงานแบงค์* เวลาทำธุรกรรม เอกสารเยอะมาก เวลาเลิกงานต้องเช็คมั้ยคะ

ถามในฐานะคนที่ไม่เคยทำงานเอกสารค่ะ ไม่ทราบเอกสารใบนั่นนี่ที่ให้ลูกค้าเซ็นไปสองสามแผ่น ต้องมีการเช็ค หรือตรวจสอบย้อนหลังไหมคะ หากลืมเซ็นไปช่องนึง จะเป็นอะไรไหม วันๆหนึ่งคนเป็นร้อยไปทำธุรกรรม ใครเป็นคนตรวจสอบ แล้วมันจำเป็นต้องเซ็นทุกใบหมดมั้ย ไปเปิดบัญชีทีไรแลดูเปลืองกระดาษมากค่ะ 555
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่