มิเตอร์ไฟของการไฟฟ้าเกิดชำรุดร่วงลงมาห้อยกับเสาไฟอีกเสานึงสายไฟระโยงระยาง แจ้งการไฟฟ้า ป่าตองไปตั้งแต่ปลายเดือนมิถุนายน การไฟฟ้าให้คุณกมล (088-7581129) มาเช็คหน้างานส่งต่อให้คุณเล็กแผนกมิเตอร์วันที่ 2 สค. หลังจากนั้นบอกให้ดิฉันรอเพราะเป็นคิว ระหว่างที่รอได้โทรไปเช็คกับคุณกมลทุกอาทิตย์ แต่ไม่มี feedback อะไรกลับ
จนวันที่ 15 สค. ดิฉันไปที่การไฟฟ้า ป่าตอง พนง. แผนกมิเตอร์บอกยังไม่มีข้อมูล พึ่งได้รับข้อมูล ดิฉันไปคุยกับคุณกมล เค้าบอกส่งไลน์หาคุณเล็กหัวหน้าแผนกมิเตอร์ ตั้งแต่วันที่ 2 คุณเล็กตอบรับทราบ หลังจากนั้นไม่มีการคุยโต้ตอบ feedback ว่าลูกค้าโทรมาเร่ง โทรมาตาม จนผ่านมา 2 อาทิตย์ ทางแผนกบอกได้แค่ว่าจะรีบติดต่อกลับไป จนวันนี้วันที่ 18 สค. ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามีปรับปรุงแก้ไขสายไฟเลยคะ
ปล. สายชำรุดทองแดงโพล่ขึ้นมาอาจเป็นอันตรายได้ ดิฉันต้องให้ช่างแถวบ้านช่วยเอาเทปมาพันไว้ รอจะเดือนแล้วคะ รบกวนด้วยนะคะ
การไฟฟ้าป่าตอง บริการแย่มาก
จนวันที่ 15 สค. ดิฉันไปที่การไฟฟ้า ป่าตอง พนง. แผนกมิเตอร์บอกยังไม่มีข้อมูล พึ่งได้รับข้อมูล ดิฉันไปคุยกับคุณกมล เค้าบอกส่งไลน์หาคุณเล็กหัวหน้าแผนกมิเตอร์ ตั้งแต่วันที่ 2 คุณเล็กตอบรับทราบ หลังจากนั้นไม่มีการคุยโต้ตอบ feedback ว่าลูกค้าโทรมาเร่ง โทรมาตาม จนผ่านมา 2 อาทิตย์ ทางแผนกบอกได้แค่ว่าจะรีบติดต่อกลับไป จนวันนี้วันที่ 18 สค. ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามีปรับปรุงแก้ไขสายไฟเลยคะ
ปล. สายชำรุดทองแดงโพล่ขึ้นมาอาจเป็นอันตรายได้ ดิฉันต้องให้ช่างแถวบ้านช่วยเอาเทปมาพันไว้ รอจะเดือนแล้วคะ รบกวนด้วยนะคะ