เรื่องคือเราทำการจองที่พักกับอโกด้าเป็นประจำอยุ่แล้ว ไม่เคยมีปัญหาอะไร
แต่เมื่อ4-5วันก่อนเราได้จองที่พักให้ลุกค้า 5ห้องที่แคมป์สน ภุทับเบิก 26-27นี้
และมันมีให้เลือกจ่ายเงินทางเดียวคือจ่ายกับที่พักโดยตรง
พอได้ห้อง เราก้อสบายใจละ รอวันไปเที่ยว
แต่มาวันนี้มีอะไรไม่รู้ ดลใจให้เปิดเมล์ พอเปิดดูก้อเป็นเมล์ของอโกด้าพึ่งส่งมา บอกว่าเรายกเลิกที่พัก
งงมากกกก ยังไม่ได้เข้าแอพ หรือเมล์เลย แล้วมันก้อมีแค่เราใช้อยู่คนเดียวด้วย
พอเช็คห้องดู วันที่เราจะไปกลับว่าง แต่ราคาดีดขึ้น600กว่าบาท
เลยสงสัยว่า ทำงี้ก้อได้หรอคะ
ถ้ายกเลิกก้อหน้าจะบอกว่าที่พักยกเลิกเรา มาบอกว่าเรายกเลิกได้ไง
เพราะมันโชว์ในเมล์ค่ะว่าเรายกเลิกเอง แบบนี้คนเป็นพนักงานไม่ตายหรอคะ
โดนว่าเป็นคนไม่รอบคอบ ไปยกเลิกทำไม แก้ตัวก้อไม่ได้ ในเมื่อเมล์มันบอกว่าเรายกเลิก
หายากด้วยค่ะที่พักแถวนั้น
ใครรู้ช่วยไขความกระจ่างหน่อยค่ะ
agoda ส่งเมล์มาบอกว่าเรายกเลิกทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรเลย
แต่เมื่อ4-5วันก่อนเราได้จองที่พักให้ลุกค้า 5ห้องที่แคมป์สน ภุทับเบิก 26-27นี้
และมันมีให้เลือกจ่ายเงินทางเดียวคือจ่ายกับที่พักโดยตรง
พอได้ห้อง เราก้อสบายใจละ รอวันไปเที่ยว
แต่มาวันนี้มีอะไรไม่รู้ ดลใจให้เปิดเมล์ พอเปิดดูก้อเป็นเมล์ของอโกด้าพึ่งส่งมา บอกว่าเรายกเลิกที่พัก
งงมากกกก ยังไม่ได้เข้าแอพ หรือเมล์เลย แล้วมันก้อมีแค่เราใช้อยู่คนเดียวด้วย
พอเช็คห้องดู วันที่เราจะไปกลับว่าง แต่ราคาดีดขึ้น600กว่าบาท
เลยสงสัยว่า ทำงี้ก้อได้หรอคะ
ถ้ายกเลิกก้อหน้าจะบอกว่าที่พักยกเลิกเรา มาบอกว่าเรายกเลิกได้ไง
เพราะมันโชว์ในเมล์ค่ะว่าเรายกเลิกเอง แบบนี้คนเป็นพนักงานไม่ตายหรอคะ
โดนว่าเป็นคนไม่รอบคอบ ไปยกเลิกทำไม แก้ตัวก้อไม่ได้ ในเมื่อเมล์มันบอกว่าเรายกเลิก
หายากด้วยค่ะที่พักแถวนั้น
ใครรู้ช่วยไขความกระจ่างหน่อยค่ะ