...เมื่อผมซื้อ TV SONY จาก POWER BUY.co.th
เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2560
ผมได้รับ tv sony Bravia 55" x85D ที่สั่งไปจาก POWER BUY ส่งโดยรถกระบะของทางห้างผมก็เซ็นรับของปกติ (คนส่งของบอกว่าทีมช่างได้ตรวจสอบคุณภาพสินค้ามาเรียบร้อยแล้วครับ)
หลังจากนั้นผมเลยยกเข้ามาทั้งกล่องน้ำตาลขนาดใหญ่มากหลังจากนั้นก็เริ่มการ unbox แค่เพียงยกจอออกมาตั้งแค่นั้น ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า รอยอะไรเนี่ย..!!!
ครับ.. ที่กลางจอเลย มีแผลสะเก็ด อยู่ 1 รอย เอานิ้วลูบก็เป็นร่องลึกรู้สึกได้ครับ
ตอนนั้นผมคิดออกแค่ทางเดียวคือ รีบเข้าหน้าเวบ POWERBUY.co.th เพื่อหาเบอร์ติดต่อ Call Center เผื่อจะติดต่อเปลี่ยนสินค้าได้บ้าง
และทันใดนั้นผมได้อ่านเจอ รับเปลี่ยน/รับคืนสินค้า ภายใน7วัน เงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้า คือ กระบวนการผลิตสินค้า และการขนส่ง ชีวิตเริ่มมีความหวัง
ผมจึงรีบโทรไป 02-904-2000
...พอเล่าเรื่องราวให้ฟังเรียบร้อย ทาง POWER BUY กลับบอกว่า สินค้านี้ ผมเซ็นรับไปเรียบร่อยแล้ว ดังนั้น "ไม่มีการรับเปลี่ยน หรือ เคลมใดๆทั้งสิ้นครับ"
รับเฉพาะถ้าปัญหาจอดับ จอเปิดไม่ติด ถ้าปัญหา จอเป็นรอย เป็นแผลแบบนี้ไม่รับครับ...เงิบ..บ
ผมต้องทนใช้จอ 55 นิ้วที่เพิ่งเกะกล่อง พร้อมกับรอยสะเก็ด จอเป็นรอย 1 จุดที่มองทุกครั้งก็เห็นทุกครั้ง รอยเล็กๆแต่สะกิดใจผมมาก เสียความรู้สึกครับ เสียความรู้สึกกับ POWER BUY ด้วย จากนี้คงไม่ได้บริการผมอีกแน่นอน
แค่บ่นครับ...
เพื่อนๆคนไหนมีประสบการณ์ การซื้อของแล้วเจอแบบผม พอมีวิธีการแก้ไข(รอยบนจอ) ช่วยแนะนำผมด้วยครับ
[CR] เงิบครับ...เมื่อผมซื้อ TV SONY Bravia 55นิ้ว จาก POWER BUY.co.th
เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2560
ผมได้รับ tv sony Bravia 55" x85D ที่สั่งไปจาก POWER BUY ส่งโดยรถกระบะของทางห้างผมก็เซ็นรับของปกติ (คนส่งของบอกว่าทีมช่างได้ตรวจสอบคุณภาพสินค้ามาเรียบร้อยแล้วครับ)
หลังจากนั้นผมเลยยกเข้ามาทั้งกล่องน้ำตาลขนาดใหญ่มากหลังจากนั้นก็เริ่มการ unbox แค่เพียงยกจอออกมาตั้งแค่นั้น ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า รอยอะไรเนี่ย..!!!
ครับ.. ที่กลางจอเลย มีแผลสะเก็ด อยู่ 1 รอย เอานิ้วลูบก็เป็นร่องลึกรู้สึกได้ครับ
ตอนนั้นผมคิดออกแค่ทางเดียวคือ รีบเข้าหน้าเวบ POWERBUY.co.th เพื่อหาเบอร์ติดต่อ Call Center เผื่อจะติดต่อเปลี่ยนสินค้าได้บ้าง
และทันใดนั้นผมได้อ่านเจอ รับเปลี่ยน/รับคืนสินค้า ภายใน7วัน เงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้า คือ กระบวนการผลิตสินค้า และการขนส่ง ชีวิตเริ่มมีความหวัง
ผมจึงรีบโทรไป 02-904-2000
...พอเล่าเรื่องราวให้ฟังเรียบร้อย ทาง POWER BUY กลับบอกว่า สินค้านี้ ผมเซ็นรับไปเรียบร่อยแล้ว ดังนั้น "ไม่มีการรับเปลี่ยน หรือ เคลมใดๆทั้งสิ้นครับ"
รับเฉพาะถ้าปัญหาจอดับ จอเปิดไม่ติด ถ้าปัญหา จอเป็นรอย เป็นแผลแบบนี้ไม่รับครับ...เงิบ..บ
ผมต้องทนใช้จอ 55 นิ้วที่เพิ่งเกะกล่อง พร้อมกับรอยสะเก็ด จอเป็นรอย 1 จุดที่มองทุกครั้งก็เห็นทุกครั้ง รอยเล็กๆแต่สะกิดใจผมมาก เสียความรู้สึกครับ เสียความรู้สึกกับ POWER BUY ด้วย จากนี้คงไม่ได้บริการผมอีกแน่นอน
แค่บ่นครับ...
เพื่อนๆคนไหนมีประสบการณ์ การซื้อของแล้วเจอแบบผม พอมีวิธีการแก้ไข(รอยบนจอ) ช่วยแนะนำผมด้วยครับ