ชำระค่าบริการกับดีแทค ด้วย ktb netbank แล้วเกิดปัญหาแบบนี้คืออะไรคะ ตอบ

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อนะคะ เนื่องจากเราใช้บริการแอพลิเคชั่นของดีแทค ชำระค่าบริการรายเดือนมาหลายครั้งไม่เจอปัญหา แต่มาเจอปัญหาจนได้ เราใช้แอพดีแทคชำระค่าบริการปกติ แต่ชำระผ่าน ktb netbank พอทำรายการเสร็จขึ้นว่า error ดังรูป


แล้วก็ขึ้นหน้าให้ทำรายการใหม่ เราก็ทำแต่ไม่ทันสำเร็จ ก็มีข้อความเข้าจากธนาคารว่าเงินออกไปแล้ว เราก็เข้าไปดูตรง statement


แต่ !! ไม่มีข้อความชำระสำเร็จเข้าจากทางดีแทค พอผ่านมาสองสามวันก็ส่งมาเตือนอีกว่ายังค้างอยู่
เราก็ติดต่อไปถามดีแทค ทางนั้นบอกไม่มียอดเข้ามาเลย ให้ติดต่อธนาคาร เราก็โทรไปติดต่อ(ซึ่งนานมาก เวลาจะโทรไป call center ทั้งดีแทคและกรุงไทย ใช้เวลาสายละกว่าสิบนาที) พนักงานก็บอกว่าดำเนินการให้เรียบร้อย แต่พอมาอีกวันมันก็ยังมียอดค้างอยู่ ??
เราก็โทรไปหาดีแทค เขาก็บอกต้องการหลักฐาน เราก็ส่ง statement ไปให้ เพราะในประวัติชำระค่าบริการของแอพดีแทคและ ktb netbank ไม่มีประวัติขึ้นเลย (ไม่ได้แคปหน้าจอไว้เพราะอย่างที่บอกว่า ยังไม่ทันทำสำเร็จแล้วขึ้นหน้าจอให้แคปว่าโอนแล้ว เหมือนแบบนี้ )


ทางดีแทคก็ขอให้หาหลักฐานเพิ่ม โดยขอกับทางกรุงไทย พอเราติดต่อไปกรุงไทยก็บอกไม่มีแล้ว แต่จะประสานงานให้ ซึ่งผ่านมาสามวันก็ไม่มีวี่แวว
เหนื่อยจะโทรไปรอสาย คุยสายด้วยถ้อยคำเดิมๆค่ะ จนตอนนี้เราก็รอหลักฐานจากกรุงไทย

จนโดนตัดไม่ให้โทรออกแล้วค่ะ เพราะเงินเดือนนี้ยังไม่ได้จ่าย ถ้าจ่ายก็รวมเดือนที่มีปัญหาอยู่ด้วย เราพลาดจุดนี้ที่ไม่ได้รีบจ่ายเดือนแรกให้จบๆ ลากมาจนรวมกับเดือนนี้ด้วย สรุปคือ ต้องการคำตอบค่ะ ว่าจะให้ลูกค้าทำยังไงคะ เงินออกไปแล้ว แต่ไม่เข้าดีแทค ไปเข้าบริษัทโอมิเซะ ก็ถูกแล้วนี่คะ (อิงจากการจ่ายครั้งก่อนๆหน้า) เข้สบริษัทแต่ไม่เข้าดีแทคคืออะไร ?? ถึงจะเงินไม่เยอะ แต่ความงงนี้อยากได้คำตอบค่ะ แก้ปัญหาไม่ได้ จะได้เลิกใช้ค่ะ ทั้งดีแทค ทั้งกรุงไทย ทำแอพมาห่วย แก้ปัญหาไม่ได้ ใครจะกล้าไว้ใจต่ออีกคะ ?

ใครเจอปัญหาแชร์กันได้นะคะ วอนดีแทคและกรุงไทยช่วยเห็นกระทู้นี้ทีค่ะ โทรไปถามไม่ได้แล้วค่ะ
เซ็ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่