คือเราจะมายกเลิก Pack Max Speed 888.- เพราะครบกำหนด 12 รอบบิลแล้ว และได้รับ SMS แจ้งว่าจะคิดราคา 888.- เต็มในเดือน 12/08/2017 ตาม ข้อความนี้
และวันนี้เราจึงมายกเลิก Pack ดังกล่าวและเปลี่ยนเป็นเติมเงิน และจะย้ายค่ายไปรับส่วนลดของ Dtac แทน แต่พนักงานแจ้งว่าต้องจ่ายค่าบริการทั้งหมด 888.- + 99.- Top Up Net 5GB เราก็เลยบอกว่าแต่เราได้ SMS นี้มานะว่าจะเริ่มคิดราคาเต็มวันที่ 12/08/2017 นะ พนักงานเลยแจ้งว่าโปรของลูกค้า50% หมดแล้วตั้งเเต่เดือน 7/2017 แต่ไหง SMS แจ้งแบบนั้นล่ะ ? เเล้วบิลตั้งเเต่เดือน 12/07 - 11/08 เป็นของเดือน กค ใช่หรือไม่? แบบนี่ก็ต้องได้รับส่วนลดอยู่ถูกรึปล่าว หรือ มันหมดตั้งเเต่บิล 12/06 - 12/07 ? พอโทรหา CC เขาบอกว่าเป็นเพราะลูกค้าไปทำการอัพโปรมา ? หือ ! เพราะตอนที่บอก CCในพันทิพว่าอยากอัพโปร CC โทรมาเเละจะอัพโปรให้เขาก็แจ้งว่าก็รับ 50% เหมือนเดิม ไม่เห็นจะแจ้งอะไรเลย ! แล้วอยู่ๆ CC บอกว่าเป็นเพราะลูกค้าอัพโปรเลยเป็นแบบนี้ !
ปล. ก่อนหน้านี้ที่ย้ายมาจาก Dtac มา Ais รับส่วนลด 50% เราเลือกโปร 688.- แต่ใช้ไม่พอเราเลยขออัพเป็น 888.-
ปล2. CC แจ้งว่าจะดูแลราคาส่วนนี้ให้และลูกค้าก็จ่ายราคา 50% เหมือนเดิม
ปล3. เราไม่อะไีรมากนะจะจ่ายเต็มเลยก็ได้เเต่ งง กับ AIS เรื่องโปรและการแจ้งเตือนดังกล่าวแล้วแบบนี้คนที่แบบแอะอ๊ะก็จ่ายโดยไม่สนใจว่าโปรอยู่แบบไหนล่ะ ?
งง กับโปร Max Speed 50% ของ AIS
และวันนี้เราจึงมายกเลิก Pack ดังกล่าวและเปลี่ยนเป็นเติมเงิน และจะย้ายค่ายไปรับส่วนลดของ Dtac แทน แต่พนักงานแจ้งว่าต้องจ่ายค่าบริการทั้งหมด 888.- + 99.- Top Up Net 5GB เราก็เลยบอกว่าแต่เราได้ SMS นี้มานะว่าจะเริ่มคิดราคาเต็มวันที่ 12/08/2017 นะ พนักงานเลยแจ้งว่าโปรของลูกค้า50% หมดแล้วตั้งเเต่เดือน 7/2017 แต่ไหง SMS แจ้งแบบนั้นล่ะ ? เเล้วบิลตั้งเเต่เดือน 12/07 - 11/08 เป็นของเดือน กค ใช่หรือไม่? แบบนี่ก็ต้องได้รับส่วนลดอยู่ถูกรึปล่าว หรือ มันหมดตั้งเเต่บิล 12/06 - 12/07 ? พอโทรหา CC เขาบอกว่าเป็นเพราะลูกค้าไปทำการอัพโปรมา ? หือ ! เพราะตอนที่บอก CCในพันทิพว่าอยากอัพโปร CC โทรมาเเละจะอัพโปรให้เขาก็แจ้งว่าก็รับ 50% เหมือนเดิม ไม่เห็นจะแจ้งอะไรเลย ! แล้วอยู่ๆ CC บอกว่าเป็นเพราะลูกค้าอัพโปรเลยเป็นแบบนี้ !
ปล. ก่อนหน้านี้ที่ย้ายมาจาก Dtac มา Ais รับส่วนลด 50% เราเลือกโปร 688.- แต่ใช้ไม่พอเราเลยขออัพเป็น 888.-
ปล2. CC แจ้งว่าจะดูแลราคาส่วนนี้ให้และลูกค้าก็จ่ายราคา 50% เหมือนเดิม
ปล3. เราไม่อะไีรมากนะจะจ่ายเต็มเลยก็ได้เเต่ งง กับ AIS เรื่องโปรและการแจ้งเตือนดังกล่าวแล้วแบบนี้คนที่แบบแอะอ๊ะก็จ่ายโดยไม่สนใจว่าโปรอยู่แบบไหนล่ะ ?