รบกวนสอบถามอาการ... (ไม่ได้ถ่ายคลิปไว้) รถ Civic FB ปี 2013 เกียร์ MT
- ติดแก๊ส LPG หัวฉีด
- เปลี่ยนปลายท่อไส้ตรงเป็น JS ขนาด 2 นิ้ว
- เติมน้ำมัน E20-E85-91-95 ลองหมดแล้ว
- เครื่องเดิมทุกอย่าง
มีอาการคือ เป็นแค่บางครั้ง เวลาต้องการรอบเร่งแรง...เช่นมีคนแป๊ดผ่านไป หรือต้องการแซง ตบเกียร์ลง เช่นจาก 5 ไป
3 แล้วกดมิดเลย สมมุติจากรอบ 3500 เร่งขึ้นๆๆ ที่รอบเครื่อง ถึง 5000-6000 แล้วรถจะวูบทันที.. อยู่ราว รอบประมาณนั้น นั้น
วูบแบบ จะมาๆ ไปๆ เหมือนจะไปก็ไม่ไป ต้องถอนคันเร่ง แล้วให้กดเบาๆก่อน แล้วเร่งระดับขึ้นไป 6000-7000 ไปได้หมด ยกเว้น กดมิดทันทีทันใด ทำไม่ได้ .......
เป็นทุกน้ำมัน แต่ E20 เห็นน้อยสุด แก๊สก็เป็น แต่ไม่ได้เป็นทุกครั้งเสมอไปที่กดอัด โอกาศเกิด 50% หรือครึ่งๆ เลยชักแปลกๆ งงๆ ว่าเกิดจากอะไร มาจากกล่องตัด หรือว่า V-tec มีปัญหา
ใครพอจะพบเจออาการแบบนี้บ้างไหมครับ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านครับ และให้คำแนะนำครับ
รบกวนสอบถามอาการรถ Honda Civic FB 2013
- ติดแก๊ส LPG หัวฉีด
- เปลี่ยนปลายท่อไส้ตรงเป็น JS ขนาด 2 นิ้ว
- เติมน้ำมัน E20-E85-91-95 ลองหมดแล้ว
- เครื่องเดิมทุกอย่าง
มีอาการคือ เป็นแค่บางครั้ง เวลาต้องการรอบเร่งแรง...เช่นมีคนแป๊ดผ่านไป หรือต้องการแซง ตบเกียร์ลง เช่นจาก 5 ไป
3 แล้วกดมิดเลย สมมุติจากรอบ 3500 เร่งขึ้นๆๆ ที่รอบเครื่อง ถึง 5000-6000 แล้วรถจะวูบทันที.. อยู่ราว รอบประมาณนั้น นั้น
วูบแบบ จะมาๆ ไปๆ เหมือนจะไปก็ไม่ไป ต้องถอนคันเร่ง แล้วให้กดเบาๆก่อน แล้วเร่งระดับขึ้นไป 6000-7000 ไปได้หมด ยกเว้น กดมิดทันทีทันใด ทำไม่ได้ .......
เป็นทุกน้ำมัน แต่ E20 เห็นน้อยสุด แก๊สก็เป็น แต่ไม่ได้เป็นทุกครั้งเสมอไปที่กดอัด โอกาศเกิด 50% หรือครึ่งๆ เลยชักแปลกๆ งงๆ ว่าเกิดจากอะไร มาจากกล่องตัด หรือว่า V-tec มีปัญหา
ใครพอจะพบเจออาการแบบนี้บ้างไหมครับ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านครับ และให้คำแนะนำครับ