เพื่อนๆที่ใช้ Yamaha Spark 115i และได้รับสิทธิ์ "บริการหลังการขายฟรี" รับสิทธิ์กันยังไงครับ?

ถึงเพื่อนสมาชิกที่ซื้อ Yamaha Spark 115i ที่ได้รับสิทธิ์ “สปาร์ค มอบความสุขสุดคุ้ม”



  ขอเล่ารายละเอียดของผมก่อนละกันครับ มีโอกาสได้ซื้อ Yamaha Spark 115i LX มาใช้ และได้รับสิทธิ์ในโครงการ "สปาร์คมอบความสุขสุดคุ้ม บริการ
หลังการขายฟรี" โดยซื้อวันที่ 4 กรกฎาคม


  ใช้มาจนเหลือบมาเห็นเลขไมล์ว่ามันจะครบระยะตรวจเช็ค 1,000 กิโลเมตรแรกแล้ว แต่เนื่องจากงานต่างจังหวัดและต้องทำโอที เลยจำเป็นต้องใช้รถ Spark คันนี้ เดินทางไปทำงานตลอด พอถึงโอกาสวันหยุดประจำอาทิตย์ ผมก็เลยขี่เอาเข้าไปเช็คระยะประจำศูนย์บริการ Yamฯ แห่งหนึ่ง
    

  ผมก็เลยยื่นเอกสารต่างๆที่แถมมาไปหมด ซึ่ง สมุดประจักที่แนบ”บัตรยามาฮ่าเอ็กซ์คลูซีฟการ์ดที่ติดอยู่กับสมุดคู่มือประกัน
บัตร ”สปาร์ค มอบความสุขสุดคุ้ม บริการหลังการขายฟรี”
ทางช่างเองก็ทำการเช็คของเค้าไป


นั่งรอซักพักก็ได้ใบเสร็จมาเป็นค่าน้ำมันเครื่อง Yamฯ กระป๋อง single grade 40 รหัส AT407 ในราคาบิล 110 บาท




ผมหูผึ่งเลยครับ ไหนล่ะสิทธิ์ “สปาร์ค มอบความสุขสุดคุ้ม” อะไรนั่นบอกว่าฟรีค่าแรงและค่าอะไหล่ไม่ใช่หรอ?


ทางร้านเลยโทรสอบถามกับทางหน่วยงานของเขา ส่วนผมเองก็เลยโทรสอบถามกับทาง Call Center แล้วได้ข้อสรุปว่า



     “รถของทางลูกค้าวิ่งมา 1,021กม. ซึ่งเกินมา 21 กิโลเมตร ไม่สามารถคีย์ข้อมูลลงในระบบและไม่สามารถรับสิทธิ์ดังกล่าวได้”



                                            แล้วผมจะใช้สิทธิ์แสดงว่าต้องมาที่ 1,000 กิโลฯ แป๊ะๆ เลยใช่ไหมครับ?


                      
                                         “ลูกค้าก็ต้องนำมาก่อนซัก 995 อะไรแบบนี้ละค่ะ ถึงจะใช้ได้”




ผมยิ้มแห้งเลยครับ ได้แต่จ่ายตังไปแบบมึนๆ



สรุป
1.ผมเสียสิทธิ์การใช้โครงการดังกล่าว เป็นเงิน 192 บาท (น้ำมันเครื่องและใส้กรองน้ำมันเครื่อง)
2.รถผมเองก็ไม่ได้เปลี่ยนใส้กรองน้ำมันเครื่องเช่นกัน
    


รายละเอียดบัตร "สปาร์คมอบความสุขสุดคุ้ม บริการหลังการขาย ฟรี!!"
https://goo.gl/TiYAdk
https://goo.gl/tpCkZp


เพิ่มเติม:
-รบกวนพี่ๆแนะนำศูนย์บริการ Yamaha ดีๆใน จ. สระบุรี ด้วยละกันครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่