เมื่อเช้าติดตั้ง AIS Fiber 50/20 ตัวที่ได้ sim 4G 4Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีด(ตัวในรูป 799) มาด้วยกัน ตัว internet ใช้งานได้ปกติแต่ตัว sim ยังใช้งานไม่ได้ครับ
ตอนแรกช่างที่มาติดตั้งบอกว่าเปิดเบอร์ให้แล้วรอเกือบ 2 ชม ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้
ผมเลยโทรเข้า 1175 ทาง CC บอกให้กด *288*Citizen_ID# ผมลองกดแล้วแต่ระบบบอกว่าเลขบัตรไม่ตรง(เลขบัตรเดียวกับบัตรที่ใช้ติดตั้ง internet) ลองกดดู 2-3 ครั้งแจ้งแบบเดิมจนตอนนี้แจ้งว่าไม่สามารถทำรายการได้ไปแล้วครับ ตอนแรกทาง CC บอกว่าจะลองเช็คโปรโมชั่นของซิมให้แล้วจะโทรกลับแต่ให้ผมกด *288 ไปก่อนแต่ผมก็ไม่สามารถกดได้ตามที่แจ้งไปครับ
ปล. เวลาติดตั้ง Internet fiber ได้ใบเสร็จมาใบเดียวเลยหรอครับ? เป้นใบเสร็จค่าแรกเข้า 650 บาทใบเดียวเพียวๆเลย
AIS เปิดซิมใหม่ไม่ได้ครับ
ตอนแรกช่างที่มาติดตั้งบอกว่าเปิดเบอร์ให้แล้วรอเกือบ 2 ชม ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้
ผมเลยโทรเข้า 1175 ทาง CC บอกให้กด *288*Citizen_ID# ผมลองกดแล้วแต่ระบบบอกว่าเลขบัตรไม่ตรง(เลขบัตรเดียวกับบัตรที่ใช้ติดตั้ง internet) ลองกดดู 2-3 ครั้งแจ้งแบบเดิมจนตอนนี้แจ้งว่าไม่สามารถทำรายการได้ไปแล้วครับ ตอนแรกทาง CC บอกว่าจะลองเช็คโปรโมชั่นของซิมให้แล้วจะโทรกลับแต่ให้ผมกด *288 ไปก่อนแต่ผมก็ไม่สามารถกดได้ตามที่แจ้งไปครับ
ปล. เวลาติดตั้ง Internet fiber ได้ใบเสร็จมาใบเดียวเลยหรอครับ? เป้นใบเสร็จค่าแรกเข้า 650 บาทใบเดียวเพียวๆเลย